Messi và Neymar ghi bàn ngang ngửa các đội bóng La Liga

13:19, 27/01/2015
|

(VnMedia)- Bộ đội Messi và Neymar đang là cảm hứng cho hàng công của Barcelona chơi thăng hoa. Số bàn thắng mà cặp tiền đạo này ghi được không thua kém bất cứ đội bóng nào tại giải bóng đá Tây Ban Nha.

Cặp tiền đạo Messi và Neymar của Barcelona đang là những chân sút hiệu quả nhất của La Liga tính cho đến mùa giải này. Bộ đôi tiền đạo người Argentina và Brazil đã có được tổng cộng 35 bàn thắng trong đó Messi có 21 bàn và Neymar là 14 bàn. Với số bàn thắng này, nếu coi Messi và Neymar là một...đội bóng thì họ đang đứng thứ 5 tại La Liga.

Ảnh minh họa

Messi và Neymar đang chơi đầy thăng hoa trong màu áo Barcelona

Những đội bóng xếp trên thành tích này của Neymar và Messi là Real Madrid (64 bàn), Barcelona (54), Atletico Madrid (40) và Valencia (35). Số bàn thắng mà Messi và Neymar có được chiếm tới 65% tổng số các pha lập công của Barca mùa giải này tại đấu trường trong nước.

Khá bất ngờ khi số bàn thắng của Messi và Neymar còn nhiều hơn cả Villareal, đội bóng cũng được đánh giá sẽ lọt vào top 4 La Liga mùa này. Vào thời điểm này, "Tàu ngầm vàng" mới chỉ có được 33 bàn thắng. Cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Villareal là Vietto với 9 pha lập công. Uche có 5 bàn thắng và cả hai đạt hiệu suất 42,4% bàn thắng của Villareal.

Messi và Neymar còn xếp trên cả Sevilla, đội mới mới chỉ có 30 bàn thắng sau 20 vòng đấu tại La Liga. Trong danh sách này còn có Levante (13 bàn), Real Sociedad (20), Cordoba (16) và Elche (18) đều thấp hơn riêng số bàn thắng của Messi là 21 pha lập công.


Minh Quang - Marca

Ý kiến bạn đọc