Messi trị giá 172 triệu bảng, bỏ xa C.Ronaldo!

07:11, 07/01/2015
|

(VnMedia) - Lionel Messi đang có những bất đồng với HLV Enrique và bóng gió muốn chia tay  Barcelona. Tuy nhiên, bất cứ đội bóng nào muốn có sự phục vụ của “sóc nhỏ” sẽ phải bỏ ra tới 172 triệu bảng, mức phí chuyển nhượng cao nhất trong làng bóng đá thế giới!

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa
Messi cho C.Ronaldo "hít khói" về giá trị chuyển nhượng!


Ngày càng có nhiều dấu hiệu cho thấy Messi đang không hài lòng với cuộc sống hiện tại ở Nou Camp dưới triều đại của HLV Enrique. Anh dự bị trong trận thua Real Sociedad 0-1 vừa qua, vắng mặt trong buổi tập của đội với lý do đau dạ dày.

Không dừng lại ở đó, Messi dường như đang hướng sự quan tâm của mình tới Chelsea, đội bóng mà người đồng đội thân thiết của anh – Fabregas mới đầu quân từ đầu mùa sau khi công khai theo dõi tin tức của “The Blues” trên  Instagram. Trước đó, chân sút này từng bày tỏ thái độ bất bình khi Barcelona bỏ mặc anh đối mặt với cáo buộc trốn thuế.

Trước những tin tức dồn dập về tương lai bất định của Messi, tổ chức giám sát bóng đá quốc tế (CIES) đã công bố một bản danh sách giá trị được cho là thực tế của những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Đây được coi như động thái “mở đường” cho các đội bóng tiếp cận các mục tiêu của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Theo đó, Messi dẫn đầu danh sách xếp hạng của CIES với giá trị chuyển nhượng lên tới 172 triệu bảng, bỏ cách C.Ronaldo tới gần 70 triệu bảng (104 triệu bảng). Đây là thông tin khá bất ngờ vì hình ảnh CR7 đang lên rất cao trong mùa giải vừa qua sau khi anh cùng Real Madrid đoạt vô số danh hiệu và hiện là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu “Quả bóng Vàng FIFA”.

Bộ đôi ngôi sao này bỏ cách rất xa so với phần còn lại. Ngay cả vị trí thứ 3 thuộc về Eden Hazard cũng chỉ có giá chuyển nhượng 77 triệu bảng.

Ngoài Hazard, CLB Chelsea còn có thêm 2 gương mặt nằm trong top 10 cầu thủ giá trị nhất là Diego Costa (65 triệu bảng) và Cesc Fabregas (48 triệu bảng). 3 “đại gia” còn lại của Ngoại hạng Anh mỗi đội có 1 đại diện trong nhóm này.

Đó là Sergio Aguero của Man City (51 triệu bảng), Sterling của Liverpool (49 triệu bảng) và Alexis Sanchez (47 triệu bảng). Đáng tiếc là không một cầu thủ nào của Man Utd được lọt vào danh sách top 10 của CIES.

Giải Serie A có một đại diện duy nhất là Pogba của Juventus (56 triệu bảng) xếp ở vị trí thứ 5. Trong khi đó, Bundesliga, League 1 hoàn toàn vắng bóng!

Dưới đây là danh sách cụ thể (triệu bảng)

1. Lionel Messi (172.6)
2. Cristiano Ronaldo (104)
3. Eden Hazard (77)
4. Diego Costa (65)
5. Paul Pogba (56)
6. Sergio Aguero (51)
7. Raheem Sterling (49)
8. Cesc Fabregas (48)
9. Alexis Sanchez (47)
10. Gareth Bale (47)


Minh Quang - (Mail, Goal)

Ý kiến bạn đọc