Messi âm mưu “đào tẩu” khỏi Barca?

21:03, 06/01/2015
|

(VnMedia) - Theo tiết lộ từ báo giới Tây Ban Nha, tiền đạo Lionel Messi đã sẵn sàng chia tay Barca do không hài lòng với cách làm việc của HLV Luis Enrique.

Cuối tuần qua, ở loạt trận vòng 17 La Liga, Lionel Messi bất ngờ bị xếp đá dự bị ở trận gặp Real Sociedad. Kết quả, Barca đã để thua với tỉ số 0-1 và lỡ cơ hội vượt qua kình địch Real trên bảng xếp hạng. Sau trận đấu này, báo giới Tây Ban Nha đã dấy lên tin đồn cho rằng Messi đã sẵn sàng chia tay Camp Nou vì không hài lòng với cách làm việc của HLV Enrique.

Ảnh minh họa
Messi không còn muốn gắn bó với Barca?

Thông tin ấy càng có cơ sở bởi sau chuyến trở về từ Anoeta, tiền đạo người Argentina bất ngờ ngỏ ý quan tâm tới Chelsea. Minh chứng là trên mạng xã hội Instagram, El Pulga bắt đầu theo dõi tài khoản của Chelsea và 2 cầu thủ của đội bóng này là Thibaut Courtois và Filipe Luis, những người đã chuyển từ La Liga sang Premier League hồi đầu mùa.

Theo nhận định của tờ AS, chủ nhân của 4 Quả bóng vàng đã có những sự dao động trong suy nghĩ. Hôm qua (5/1), Messi cũng bất ngờ bỏ lỡ buổi tập của Barca với lí do khá mơ hồ (đau dạ dày). Mặc dù tiền đạo người Argentina đã đăng đàn lí giải sự vắng mặt của mình nhưng tương lai của anh đang khiến CĐV xứ Catalan lo ngại.

Trong bối cảnh ấy, Barca lại xảy ra hàng loạt sự xáo trộn khi sa thải Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta vì những sai lầm trên thị trường chuyển nhượng. Carles Puyol ngay sau đó cũng tuyên bố từ chức trợ lý Giám đốc thể thao.

Những rắc rối thượng tầng ở sân Nou Camp đang ảnh hưởng tới tương lai của một số trụ cột của Barca, trong đó có Lionel Messi, nhân vật tưởng chừng không thể thiếu của xứ Catalan.

Ở Anh, Chelsea đã sẵn sàng phá vỡ kỉ lục chuyển nhượng để đón Lionel Messi, miễn là ngôi sao này đồng ý rời Camp Nou. Trước đó, tiền vệ Cesc Fabregas cũng đăng đàn thừa nhận muốn The Blues kéo tiền đạo người Argentina về Stamford Bridge thi đấu.


Hoàng Ngọc - (AS)

Ý kiến bạn đọc