Maradona dự đoán Neuer giành Quả Bóng Vàng

14:14, 06/01/2015
|

(VnMedia)- "Cậu bé Vàng" Diego Maradona đã bất ngờ ủng hộ thủ môn Neuer giành Quả Bóng Vàng 2014. Dù đánh giá rất cao tài năng của Messi nhưng theo Maradona, Neuer mới là người xứng đáng nhận danh hiệu này .

Phát biểu trên một kênh truyền hình "De Zurda" của Cuba, huyền thoại của bóng đá Argentina, Maradona đã lên tiếng ủng hộ thủ môn người Đức sẽ nhận danh hiệu Quả Bóng Vàng 2014 :"Không phải Messi hay Ronaldo. Lựa chọn của tôi là thủ thành Neuer. Đó là cầu thủ xứng đáng nhất giành danh hiệu Quả Bóng Vàng. Tôi nghĩ rằng Messi hay Ronaldo nên tạm nghỉ".

Ảnh minh họa

Maradona tin tưởng Neuer xứng đáng có được Quả Bóng Vàng 2014

Diego Maradona đang có mặt tại Cuba để thực hiện các chương trình truyền thông tại đây. Ông cũng chia sẻ mình cảm thấy rất thoải mái khi đến đất nước Cuba và coi đây như ngôi nhà thứ 2 của mình sau đất nước Argentina. Maradona cũng chia sẻ trong chuyến đi này ông sẽ cố gắng gặp mặt Chủ tịch Fidel Castro, người mà ông coi là thần tượng. 

Cũng cùng quan điểm với Diego Maradona, cựu tiền đạo Shevchenko cũng ủng hộ việc Neuer giành danh hiệu này :"C.Ronaldo và Messi là những cầu thủ lớn nhưng Neuer xứng đáng nhận danh hiệu này trong năm qua. Anh ấy đã có một năm thi đấu rất tuyệt vời".

"Neuer đã trở thành nhà vô địch thế giới. Anh ấy đã có màn trình diễn thành công. Dù chơi ở vị trí thủ môn nhưng cách chơi của anh ấy rất hiện đại. Lối đá phòng ngự của Neuer khác với những thủ môn truyền thống khác. Neuer xuất sắc cả trong màu áo đội tuyển Đức và Bayern Munich. Anh ấy đã có một mùa giải tuyệt vời", Shevchenko kết thúc


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc