Mancini lôi kéo học trò cũ Toure tới Inter Milan

07:27, 26/01/2015
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Italia không giấu giếm tham vọng đưa thủ lĩnh tinh thần của Man City - Yaya Toure tới với sân Giuseppe Meazza ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

  Ảnh minh họa

 Mancini đang muốn đoàn tụ với cậu học trò cũ Yaya Toure tại Inter Milan


Khi còn cầm quân tại sân Etihad, chính HLV Mancini là người có công đưa Yaya Toure từ Barcelona tới với Man City năm 2010. Thi đấu trong một tập thể đồng đều và chất lượng, Toure nhanh chóng khẳng định đẳng cấp của mình và trở thành một trong số những tiền vệ xuất sắc nhất của Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên,trong thời gian gần đây, Toure tỏ ý không hài lòng với cuộc sống tại Anh và để ngỏ khả năng sẽ sớm chia tay đội bóng thành Manchester. Hiểu rõ nguyện vọng của Toure, HLV Mancini đã đánh tiếng muốn đưa cậu học trò cũ tới với thành Milan.

“Tôi là người đã đề nghị chiêu mộ Toure và có thời gian khá dài làm việc với cậu ấy nên hiểu rõ Toure. Đó là một trong số những tiền vệ xuất sắc nhất của Ngoại hạng Anh và bóng đá thế giới.

Tương lai là thứ không thể đoán trước được nhưng tôi tin với danh tiếng của mình, Inter Milan đủ sức hấp dẫn mọi cầu thủ, kể cả Yaya Toure. Đội bóng có lịch sử hơn 100 năm và rất nhiều danh hiệu lớn”, ông Mancini nhận định.

Chiến lược gia người Italia này thời gian gần đây thường xuyên để mắt tới một số tiền vệ thiên hướng phòng ngự, thay vì chú trọng tới việc bổ sung thêm nhân tố cho hàng công.

Trước đó, Inter Milan đã chiêu mộ bộ đôi Lukas Podolski và Xherdan Shaqiri. Khi nhận được câu hỏi liệu Nerazzurri có cần phải đẩy khỏi đội hình một vài cái tên nào đó để cân đối thu chi hay không, HLV Mancini quả quyết sẽ không xáo trộn vào thời điểm này. “Tôi không nghĩ mình cần phải bán bất cứ cầu thủ nào trong đội hình chính”.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc