Man Utd ký hợp đồng với thủ thành Victor Valdes

07:22, 08/01/2015
|

(VnMedia) - Đội chủ sân Old Trafford sẽ dành cho cựu thủ thành của Barcelona một bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng, sau khi Valdes trải qua hơn 2 tháng tập luyện và thử việc.

  Ảnh minh họa

  Valdes sẽ cạnh tranh trực tiếp với De Gea


Trước đó, Victor Valdes đã được mời tới đại bản doanh của đội bóng này để hoàn tất quá trình hồi phục chấn thương đầu gối trước khi ký hợp đồng với “quỷ đỏ”.

Thủ thành 32 tuổi này đã “dính” chấn thương dây chằng đầu gối khá nặng từ tháng 3/2014. Một thời gian dài sau đó, Victor Valdes vẫn chưa thể trở lại thi đấu do chưa bình phục hoàn toàn. Tháng 6 vừa qua, hợp đồng của Valdes với Barcelona chính thức hết hạn và đội chủ sân Nou Camp không có ý định gia hạn thêm với anh.

Victor Valdes đã tìm kiếm cho mình một số điểm đến như Monaco, Man City nhưng đều bất thành. Trong lúc đó, có thông tin cho hay Man Utd đang muốn có sự phục vụ của thủ môn này.

Điều này đã thành hiện thực sau khi Man Utd xác nhận việc chiêu mộ Valdes. HLV Van Gaal, người từng tạo điều kiện cho Valdes ra mắt CĐV Barcelona năm 2002, đã cho phép Valdes tới tập luyện và tham gia vào quá trình hồi phục tại sân tập Carrington của Man Utd.
Chứng kiến khả năng chơi bóng chắc chắn và kinh nghiệm của Valdes, BLĐ Man Utd đã quyết định dành cho anh một bản hợp đồng có thời hạn 1 năm rưỡi.

Trước đó, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014, Liverpool tỏ ra rất quan tâm tới Valdes nhưng Man Utd với sự hiện diện của HLV Van Gaal đã hút thủ thành này tới với sân Carrington. Valdes sẽ phải cạnh tranh trực tiếp với người đàn em David De Gea vốn đang chơi rất ấn tượng trong màu áo “quỷ đỏ” thời gian qua.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc