Lộ diện tân binh đầu tiên của Arsenal

18:38, 05/01/2015
|

(VnMedia) - Trung vệ đội trưởng của Saint Etienne, Loic Perrin xác nhận đang đàm phán chuyển sang Arsenal thi đấu.

Trong phiên chợ Hè năm 2014, Arsenal đã có chữ kí của tài năng trẻ Calum Chambers. Tuy nhiên, sự bổ sung này không giúp HLV Arsene Wenger làm dày hàng thủ bởi trước đó, ông đã chia tay Thomas Vermaelen, Bacary Sagna và Carl Jenkinson.

Bởi vậy, trước thời điểm kì chuyển nhượng tháng 1 mở cửa, chiến lược gia người Pháp đã đăng đàn xác nhận sẽ ưu tiên đón thêm 1 hậu vệ. Trong những ngày qua, Arsenal đã tích cực đàm phán chiêu mộ tân binh, nổi bật nhất trong số đó là Loic Perrin, trung vệ đang khoác áo Saint Etienne.

Ảnh minh họa
Loic Perrin sẽ là tân binh đầu tiên của Arsenal trong tháng 1?

Theo L’Equipe, HLV Arsene Wenger rất ấn tượng với màn trình diễn của Perrin ở Ligue 1. Do đó, ông đã yêu cầu ban lãnh đạo Arsenal chi 8 triệu bảng sở hữu trung vệ người Pháp.

Đích thân Loic Perrin cũng đăng đàn xác nhận đã có cuộc đàm phán cá nhân với Arsenal. Tuy vậy, Pháo thủ vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức cho Saint Etienne.

“Đúng vậy! Tôi đã có cuộc đàm phán cá nhân với Arsenal. Arsenal rất muốn có tôi nhưng vẫn chưa liên hệ với đội bóng của tôi (Saint-Etienne)”, Perin chia sẻ sau trận thắng Nancy.

Khả năng Arsenal kí hợp đồng với Loic Perrin là rất cao bởi trước đó, HLV của Saint Etienne, ông Christophe Galtier cũng đăng đàn thừa nhận việc để cầu thủ của mình ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Ở Ligue 1 mùa này, Loic Perrin đã có 17 lần ra sân cùng St Etienne, giúp đội bóng này xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng sau giai đoạn lượt đi. Cũng bởi màn trình diễn ấn tượng ở Ligue 1, thủ quân của Saint Etienne đã được HLV Didier Deschamps triệu tập lên đội tuyển Pháp hồi tháng 11/2013.

Mua thêm trung vệ là yêu cầu cấp thiết với Arsenal bởi ở giai đoạn lượt đi, Pháo thủ nhiều lần rơi vào thế khủng hoảng hàng thủ khi Laurent Koscielny dính chấn thương. Đã có thời điểm HLV Wenger phải bất đắc dĩ sử dụng Debuchy và Nacho Monreal ở vị trí trung vệ vốn không phải sở trường.


Hoàng Ngọc - (L'Equipes)

Ý kiến bạn đọc