(VnMedia) - Chỉ trong thời gian ngắn, tiền đạo Nguyễn Công Phượng của HAGL nhận được hai hợp đồng quảng cáo béo bở trên truyền hình và sắp trở thành sao quảng cáo như Công Vinh.
Trong thời gian ngắn vừa qua, Công Phượng trở thành ngôi sao bóng đá thu hút được sự quan tâm rộng rãi từ dư luận. Thậm chí việc Công Phượng yêu ai, có khai gian tuổi hay không cũng trở thành đề tài tranh luận nóng hỏi của xã hội.
Sức hút của chân sút người gốc Nghệ lớn hơn khi anh cùng những đồng đội U19 như Tuấn Anh, Xuân Trường, Đông Triều... lên tham dự V-League 2015. Sự xuất hiện lứa cầu thủ Học viện HAGL Arsenal JMG cũng giúp đội bóng bầu Đức làm ăn có lãi 5 tỉ VNĐ lần đầu tiên kể từ kh lên hạng chuyên nghiệp vào năm 2003.
Đầu mùa giải này, HAGL thu lợi từ việc bán áo đấu, bán vé năm và biển quảng cáo trên sân Pleiku. Họ cũng được hãng sữa tài trợ trong ba năm với số tiền gần 20 tỉ VNĐ. Không những thế, HAGL cũng bật "đèn xanh'' cho Công Phượng tham gia quảng cáo cho hãng nước giải khát và một công ty điện tử, nhằm kịp quảng cáo trong dịp Tết Ất Mùi 2015.
Sức hút trên sân cỏ của Công Phượng đang được nhiều đơn vị quảng cáo để mắt
và giúp ngôi sao của HAGL sớm trở thành tỉ phú trong vai trò đại sứ thương hiệu
Sau khi nhận % quảng cáo từ hai bản hợp đồng này, Công Phượng có thể nhận số tiền lên đến cả tỉ VNĐ. Chắc chắn sẽ có thêm nhiều doanh nghiệp khác mời chân sút số một của HAGL làm đại sứ thương hiệu trong thời gian tới, như trường hợp một hãng xe tên tuổi mời vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên làm đại sứ thương hiệu.
Còn nhớ vào năm 2014, Công Phượng đạt thu nhập 400 triệu VNĐ sau khi tỏa sáng tuyển U19 Việt Nam ở giải châu lục và khu vực. Chắc chắn khi lên đội một HAGL dự V-League 2015 và có thể đội U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á và SEA Games 28, Công Phượng sẽ còn nhận số tiền lớn hơn gấp nhiều lần.
Chắc chắn trong tương lai không xa, Công Phượng sẽ thay thế đàn anh Công Vinh để trở thành cầu thủ số một trong lĩnh vực quảng cáo cũng như chuyên môn trên sân cỏ.
Ý kiến bạn đọc