Juventus lộ kế hoạch đầy tham vọng trong năm 2015

07:13, 05/01/2015
|

(VnMedia) - Bất chấp những khó khăn về tài chính, Juventus lên kế hoạch chiêu mộ một loạt cầu thủ chất lượng như Falcao, Ramires, Miranda. Ngoài ra, “lão bà” cũng tìm mọi cách giữ chân “báu vật” Pogba trước sự nhòm ngó của các đội bóng khác.

  Ảnh minh họa

  Falcao là mục tiêu chiêu mộ số 1 của Juventus


Tờ La Gazzetta hôm qua (4/1) đưa tin, đội bóng thành Turin đang cho thấy tham vọng trở lại đấu trường châu Âu của mình bằng kế hoạch bổ sung một loạt cầu thủ cho cả 3 tuyến. Cụ thể, HLV Allegri đang dõi theo rất sát tình hình của Falcao tại CLB Man Utd. Trong trường hợp, “quỷ đỏ” không có ý định ký hợp đồng dài hạn với chân sút này ngay lập tức Juventus sẽ vào cuộc.

Từ lâu HLV Allegri đã ngưỡng mộ tài năng của Falcao và ông từng muốn đưa anh tới San Siro khi ông còn dẫn dắt AC Milan nhưng bất thành. Ngoài Falcao, Juventus còn nhắm tới cầu thủ đang khoác áo Chelsea Ramires. Tiền vệ này đang chật vật tìm chỗ đứng trong đội hình của “The Blues” và nhiều khả năng sẽ được Chelsea tạo điều kiện ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Juventus cũng đang tìm mọi cách thuyết phục Atl.Madrid chịu nhượng lại Miranda để bổ sung thêm sức mạnh cho hàng thủ.

Ngoài việc tích cực tuyển mộ thêm tân binh, Juventus còn chú trọng tới việc giữ chân các công thần. Mới đây, báo chí Anh cho hay Man Utd đang tính tới việc chiêu mộ người cũ Paul Pogba, sau khi tiền vệ người Pháp có một mùa giải thăng hoa trong màu áo Juventus.

Mức giá Paul Pogba được dự tính vào khoảng 70 triệu bảng. Đó là khoản tiền rất lớn với Juventus trong bối cảnh đội bóng này cũng như giải Serie A nói chung đang gặp những khó khăn về tài chính. Thế nhưng BLĐ Juventus vẫn quả quyết sẽ không để anh ra đi với bất cứ giá nào.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc