HLV Moyes háo hức đại chiến Real Madrid

14:49, 30/01/2015
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Scotland không giấu được vẻ hào hứng khi cuối tuần này ông sẽ có dịp tới sân Bernabeu để so tài với “dải thiên hà” Real Madrid.

  Ảnh minh họa

 HLV Moyes tự tin sẽ có kết quả tốt trước Real Madrid


Cuối tuần này, Real Sociedad sẽ có chuyến làm khách không hề dễ dàng tại thánh địa Bernabeu của đội bóng đang dẫn đầu giải La Liga. Thực lực và đẳng cấp của 2 đội quá chênh lệch nhau. Điều đó phần nào thể hiện qua vị trí của 2 đội bóng trên bảng xếp hạng. Sau 19 vòng đấu, Real Madrid đang có được 48 điểm. Trong khi đó, Real Sociedad mới chỉ có được 22 điểm và đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.
 
Dù đối mặt nhiều thử thách nhưng cựu HLV Man Utd – David Moyes vẫn tỏ ra rất tự tin. Ông thậm chí còn chuẩn bị 1 chai rượu vang hảo hạng để tặng người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến – HLV Ancelotti.
 
Phát biểu trước báo giới, HLV Moyes nói, ông rất biết ơn HLV Ancelotti luôn dành sự ủng hộ cho mình khi mới tới với giải La Liga. Tuy nhiên, chiến lược gia người Scotland cũng khẳng định sẽ tìm kiếm một kết quả có lợi ngay tại sân nhà của Real Madrid.
 
“Tôi chưa từng đặt chân tới sân Bernabeu vì không muốn tới đây với tư cách là một khán giả. Trước đây tôi luôn mong muốn đưa Everton và Man Utd tới sân Bernabeu để tranh tài tại đấu trường Champions League nhưng đều bất thành. Nhưng cuối tuần này tôi sẽ làm điều đó theo một cách khác – dẫn dắt Real Sociedad đương đầu với Real Madrid”, ông Moyes nói.
 
HLV Moyes đang kỳ vọng sẽ tiếp tục lập được chiến tích mới, sau khi gây được tiếng vang lớn bằng việc đánh bại Barcelona 1-0 ở vòng 16 La Liga.
 
Mọi chuyện có phần dễ dàng hơn cho ông Moyes khi Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của C.Ronaldo – chân sút tốt nhất của họ ở mùa giải này. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã bị treo giò 2 trận vì nhận thẻ đỏ ở trận đấu trước CLB Cordoba.
 
C.Ronaldo hiện đã ghi tới 36 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Real Madrid và 28 bàn thắng tại La Liga mùa này.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc