HLV Enrique cảnh báo học trò trước trận gặp Atletico

13:20, 28/01/2015
|

(VnMedia)- Trước trận lượt về tứ kết Cúp Nhà Vua, HLV Enrique đã cảnh báo các học trò không được chủ quan trước Atletico Madrid dù Barca được chơi trên sân nhà Nou Camp.
 
Trong trận lượt đi Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, Barca đã có chiến thắng khá vất vả 1-0 trước Atletico Madrid trên sân Vicente Calderon. Pha lập công duy nhất của Messi trên chấm 11m đã giúp Barca có được đôi chút lợi thế trong trận lượt về. Tuy nhiên, HLV Enrique cảnh báo Barca cần phải chơi tập trung trong trận lượt về đêm nay (29/1) nếu không muốn dừng bước tại vòng tứ kết.
 

Ảnh minh họa

Đối đầu với Atletico Madrid ở trận lượt về sẽ là thử thách khó khăn cho Barca

HLV Enrique chia sẻ :“Atletico Madrid là đội bóng có lối chơi rất chặt chẽ. Những trận đấu mà tôi theo dõi họ tại Champions League đã cho thấy các học trò của HLV Simeone chơi rất kỷ luật. Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng chắc chắn Atletico Madrid sẽ chơi tấn công,  gây áp lực cho Barca”.
 
Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng nói thêm :“Barcelona đã có những chiến thắng quan trọng trong thời gian gần đây. Điều này giúp cho tinh thần các cầu thủ thêm hưng phấn. Tuy nhiên, những chiến thắng đó sẽ không làm chúng tôi được phép chủ quan. Hãy nhìn vào các đội bóng lớn chơi tại Cúp FA sẽ rõ. Bạn sẽ phải trả giá rất đắt nếu không tập trung cho từng trận đấu”.
 
Nếu Barcelona có được bàn thắng trước Atletico thì thế trận sẽ trở nên dễ dàng cho thầy trò HLV Enrique. Tuy nhiên, nếu các học trò của HLV Simeone vươn lên dẫn trước thì cục diện trận đấu sẽ trở nên rất hấp dẫn và khả năng Barca phải ôm hận ngay trên sân nhà Nou Camp là điều có thể xảy ra.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc