HLV Ancelotti không thừa nhận Real gặp khủng hoảng

14:03, 08/01/2015
|

(VnMedia) - Real Madrid đang có màn trình diễn đáng thất vọng với 3 trận thua liên tiếp sau khi vô địch FIFA Club World. Tuy nhiên, HLV Ancelotti vẫn khẳng định Real Madrid không rơi vào khủng hoảng.

Trong những ngày đầu năm 2015, Real Madrid tiếp tục gây thất vọng lớn khi phải nhận thất bại 0-2 trước Atletico Madrid ở trận lượt đi vòng 16 đội Cúp Nhà Vua. Các bàn thắng của Atletico được ghi do công của Raul Garcia và Gimenez đều trong hiệp 2. Trong khi đó, các chân sút của Real tỏ ra khá vô duyên và thiếu sắc bén. Một phần vì HLV Ancelotti đã không để C.Ronaldo ra sân ngay từ đầu. 

Ảnh minh họa

HLV Ancelotti không muốn mạo hiểm để C.Ronaldo đá cả trận

Phát biểu sau trận đấu, HLV Ancelotti bình thản chia sẻ :"Nói đến khủng hoảng ở Real vào lúc này là phóng đại. C.Ronaldo đang cần nghỉ ngơi và việc anh ấy chỉ chơi trong hiệp 2 đã được chuẩn bị từ trước. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu rất tốt cho đến khi phải nhận bàn thua từ chấm 11m. Atletico đã chơi phòng ngự rất chặt chẽ và chúng tôi không có nhiều cơ hội để có được bàn thắng".

HLV Ancelotti cũng chia sẻ ông cảm thấy rất tiếc khi Real không thể ghi được một bàn thắng trên sân khách. Tuy nhiên, Real Madrid vẫn còn có cơ hội lật ngược tình thế khi thi đấu trận lượt về trên sân nhà Bernabeu tới đây.

Đây là thất bại thứ hai liên tiếp chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần của Real Madrid. Trước đó là trận thua của Real trước Valencia tại La Liga. Ở mặt trận Cúp Nhà Vua, nếu Real muốn tiếp tục đi tiếp vào vòng tứ kết họ cần phải có chiến thắng cách biệt 3 bàn tại Bernabeu. Một nhiệm vụ không dễ dàng cho Real khi mà Atletico Madrid đang thi đấu rất ổn định.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc