HAGL chịu án kỷ luật vì CĐV đốt lửa trên sân!

18:53, 27/01/2015
|

(VnMedia) - Sau khi chịu án phạt ở vòng 1 V-League vì CĐV tràn xuống sân Pleiku, HAGL tiếp tục nhận án sau vòng 5 vì để khán giả đốt lửa trên khán đài.

Sau ba trận thua liên tiếp, thầy trò Guillaume Graechen đã có được niềm vui sau vòng 5. Chiến thắng 1-0 trước đối thủ bét bảng SHB Đà Nẵng, đội bóng của bầu Đức có chiến thắng thứ hai từ đầu V-League đến nay. Tuy nhiên, niềm vui của Công Phượng và đồng đội chưa được bao lâu, "Gỗ" tiếp tục chịu án phạt từ phía Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Trong trận đấu ngày 25/1 vừa qua, Ban tổ chức sân Pleiku để cho khán giả đốt lửa trên khán đài. theo Quyết định số 14/QĐ-LĐBĐVN, Ban kỷ luật VFF phạt HAGL 15 triệu VNĐ do vi phạm khoản 2 Điều 68 "Vi phạm công tác tổ chức" Quy định về kỷ luật của VFF.

Ảnh minh họa

HAGL chịu án phạt thứ 2 từ đầu mùa vì CĐV đốt lửa trên sân Pleiku. Ảnh: VTC.

Trong thời gian ngắn vừa qua, sân Pleiku liên tục chịu áp lực, trước sự quan tâm của khán giả với dàn sao Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh. Trước đó ở ngày khai màn, sân Pleiku buộc phải cho khán giả tràn xuống sân vì quá tải trên khán đài. Không bị xử thua 0-3 theo luật, HAGL chịu khoản nộp phạt 10 triệu VNĐ vì sự cố kể trên.

Tiếp tục dính án phạt lần hai, nguy cơ bị treo sân trong các trận đấu HAGL đá sân nhà, nếu tiếp tục để tình trạng vỡ sân hay đốt lửa trên khán đài tái diễn. Vòng 6 tới đây, thầy trò Guillaume Graechen tiếp tục chơi trên sân nhà để gặp đối thủ khó chịu Than Quảng Ninh - đội vừa đánh bại ĐKVĐ B.Bình Dương với tỉ số 2-1 ngay trên sân Gò Đậu.

Ngoài ra hai đội Đồng Nai và SLNA cũng chịu án phạt của Ban tổ chức vì nhận 5 thẻ vàng trong một trận hay để xe cứu thương vào sân muộn quá giờ quy định.


Bảo Trâm

Ý kiến bạn đọc