Djokovic giành quyền vào tứ kết Qatar Open 2015

10:31, 08/01/2015
|

 (VnMedia)- Djokovic đã có được chiến thắng sau 2 set với tỷ số 6-1 và 6-2 trước tay vợt hạt giống số 7 là Stakhovsky của Ukraine để giành vé vào chơi tứ kết giải Qatar Open 2015.

Novac Djokovic được xếp hạng hạt giống số 1 khi tham dự giải đấu Qatar Open 2015. Tay vợt người Serbia vẫn cho thấy đẳng cấp vượt trội của mình khi có được chiến thắng dễ dàng 6-1 và 6-2 trước Stakhovsky. Djokovic tỏ ra hoàn toàn vượt trội so với đối thủ với những quả giao bóng hiểm hóc và thuận tay mạnh mẽ. 

Ảnh minh họa

Djokovic giành quyền vào tứ kết Qatar Open 2015

Chỉ mất gần 1 giờ đồng hồ, Djokovic đã dễ dàng đánh bại đối thủ. Trong trận đấu này, Djokovic có tỷ lệ giao bóng thành công rất tốt khi anh có được 29 điểm winner trong số 34 lần giao bóng 1 thành công. Ngoài ra, Djokovic cũng có được 3 pha cứu break xuất sắc. Đối thủ của Djokovic trong trận tứ kết sẽ là Ivo Karlovic của Croatia. Đây sẽ là thử thách cho Djokovic khi Ivo là hạt giống số 7 của giải và vừa đánh bại Nikoloz Basiashvili của Georgia sau 2 set với các tỉ số 7-5, 6-3.

Trước đó, một tay vợt khác rất được kỳ vọng ở giải này là Nadal đã phải sớm dừng bước. Tay vợt người Tây Ban Nha đã bị loại sau khi để thua trước tay vợt người Đức xếp hạng thứ 127 với tỷ số sau 3 set là 6-1, 3-6 và 4-6. Nadal vẫn chưa có được cảm giác bóng tốt nhất sau khi anh phải mất 2 tháng đề điều trị chấn thương lưng và viêm ruột thừa.

Giải đấu Qatar Open được coi là màn khởi động rất cần thiết cho giải Grand Slam đầu tiên trong năm: Australia Open. Nadal đã không có được sự chuẩn bị tốt nhất và cơ hội để anh tiến sâu tại giải Australia Open là rất nhỏ. Một thông tin khác không vui dành cho người hâm mộ quần vợt Pháp khi Tsonga đã tuyên bố sẽ rút lui khỏi giải đấu Australia Open năm nay vì chấn thương ở tay. Đây là chấn thương mà anh gặp phải khi tham dự giải đấu Davis Cup cùng tuyển Pháp vừa qua.


Chính Nghĩa - Daily Mail

Ý kiến bạn đọc