Chơi xấu đối thủ, C.Ronaldo chỉ bị treo giò 2 trận!

07:21, 29/01/2015
|

(VnMedia) - Dù phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau khi đánh nguội cầu thủ của Cordoba, tiền vệ C.Ronaldo chỉ bị treo giò 2 trận và sẽ kịp trở lại ở trận derby thành Madrid vào ngày 7/2 tới.

  Ảnh minh họa

 C.Ronaldo chỉ bị treo giò 2 trận sau chiếc thẻ đỏ trực tiếp


Cuối tuần qua, Real Madrid giành chiến thắng vất vả 2-1 trước CLB Cordoba trong trận đấu C.Ronaldo phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì hành vi bạo lực với Edimar Fraga của đội chủ nhà.

Trước đó, C.Ronaldo đã đấm lén Jose Angel Crespo nhưng trọng tài Hernandez không nhìn thấy lỗi này. Tuy nhiên, tới khi tiền vệ này đá nguội Edimar Fraga rất thô thiển sau đó, trọng tài ngay lập tức rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của C.Ronaldo. Đây là thẻ đỏ thứ 9 trong sự nghiệp thi đấu của C.Ronaldo.

Với chiếc thẻ đỏ này, thông thường C.Ronaldo sẽ bị treo giò 3 trận và vắng mặt ở trận đấu với Sociedad, Sevilla và Atletico Madrid. Tuy nhiên, điều đáng nói là trọng tài không đánh giá đó là một lỗi mang yếu tố bạo lực sân cỏ nên án phạt có thể chỉ dừng lại ở 2 trận thay vì 3.

Ngoài ra, nạn nhân Edimar Fraga cũng chấp nhận lời xin lỗi công khai của C.Ronaldo và đề nghị Ủy ban kỷ luật LĐBĐ Tây Ban Nha khoan hồng cho tiền vệ này. Nhờ đó, C.Ronaldo chỉ bị treo giò 2 trận và vắng mặt ở 2 cuộc so tài với Real Sociedad và  Sevilla. Tiền vệ này kịp thời có mặt ở trận đấu với Atl.Madrid vào ngày 7/2 tới đây.
 
Thiếu C.Ronaldo ở 2 trận đấu tới sẽ là tổn thất rất lớn với Real Madrid. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đang là cây săn bàn số 1 của đội bóng Hoàng gia với 36 bàn thắng trên mọi đấu trường và 28 bàn thắng tại La Liga mùa này.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc