Chơi xấu, C.Ronaldo đối diện với án phạt nặng

22:29, 25/01/2015
|

 (VnMedia)- Với chiếc thẻ đỏ sau lỗi đánh nguội đối phương ở trận đấu giữa Cordoba và Real Madrid, C.Ronaldo sẽ phải nhận án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá (LĐBĐ) Tây Ban Nha trong tuần này.

Real Madrid đã có chiến thắng 2-1 không trọn vẹn trước Cordoba khi C.Ronaldo phải nhận chiếc thẻ đỏ trong hiệp 2 sau lỗi đánh nguội đối với hậu vệ Edimar. Với chiếc thẻ đỏ này rất có thể C.Ronaldo sẽ bị LĐBĐ Tây Ban Nha đưa ra mức án phạt treo giò từ 2 đến 4 trận đấu ở đấu trường La Liga. 

Ảnh minh họa

C.Ronaldo nhiều khả năng sẽ bị treo giò ít nhất 2 trận sắp tới

Hậu vệ Edimar của Cordoba, người đã bị C.Ronaldo đá nguội sau tình huống theo kèm từ quả đá phạt của Real Madrid đã chia sẻ sau trận đấu :"Tôi chờ đợi một án phạt bình thường cho C.Ronaldo. Anh ấy đã xin lỗi tôi qua phương tiện truyền thông. Đó là tình huống mà C.Ronaldo đã tỏ ra nóng giận nhưng tôi không có thù hằn gì với anh ấy. Mọi thứ đã qua và tôi cũng đã bỏ qua cho C.Ronaldo".

Án treo giò sắp tới của C.Ronaldo không chỉ gây khó khăn cho Real Madrid mà còn tạo điều kiện thuận lợi để Messi rút ngắn khoảng cách bàn thắng trên con đường chinh phục danh hiệu Pichichi. Chuỗi 20 bàn thắng ghi được trong 22 trận thắng liên tiếp của Real ở năm ngoái đã phần nào bị lãng quên sau khi C.Ronaldo thi đấu không mấy ấn tượng trong tháng 1/2015.

Nếu C.Ronaldo bị treo giò 3 trận thì đấy là cơ hội mở ra cho Lionel Messi. Messi đã ghi 21 bàn ở Liga mùa này, còn kém Ronaldo 7 bàn. Barcelona gặp Bilbao, Villarreal và Levante ở Liga thời gian tới và được đá 2 trong 3 trận trên sân nhà sẽ là điểm tựa vững chắc để Messi có được thêm nhiều bàn thắng. Từ đầu giải ở Liga, Barca chỉ thua duy nhất Celta Vigo trên sân nhà. Trận hòa duy nhất của họ là trước Getafe trên sân khách.

Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc