Chicharito hết đường trở về Man Utd

21:04, 06/01/2015
|

(VnMedia) - Theo tiết lộ từ báo giới Anh, HLV Louis van Gaal không có ý định gọi Chicharito trở lại Old Trafford sau mùa giải năm nay.

Đầu mùa giải này, Chicharito đã cập bến Real Madrid theo bản hợp đồng cho mượn từ Man Utd. Đây được xem là thương vụ “vá lỗi” của HLV Carlo Ancelotti sau khi ông thất bại trong cuộc đua giành Radamel Falcao với đội bóng nước Anh.

Ở Bernabeu, Chicharito chỉ đóng vai trò dự bị cho Karim Benzema. Do không có cơ hội ra sân thường xuyên nên chân sút người Mexico rất muốn trở lại Man Utd vào cuối mùa giải này. Tuy vậy, cơ hội trở lại Old Trafford của “hạt đậu nhỏ” là không nhiều.

Ảnh minh họa
Man Utd sẽ rao bán Chicharito vào cuối mùa giải này

Cụ thể, theo tiết lộ từ SportMail, HLV Louis van Gaal khẳng định không chọn Chicharito cho kế hoạch cải tổ của mình ở sân Old Trafford, ngay cả khi Man Utd không mua đứt Radamel Falcao. Đó cũng là lí do khiến ông lập tức để tiền đạo này ra đi khi nhận được lời đề nghị từ phía Real Madrid.

Động thái của HLV Van Gaal đã đẩy Chicharito vào thế khó bởi anh cũng chỉ là bản hợp đồng tình thế của Real Madrid. Được biết, HLV Carlo Ancelotti không có ý định kí hợp đồng dài hạn với chân sút người Mexico. Thay vào đó, nhà cầm quân người Ý đang thúc giục Real chi ngân sách chiêu mộ các chân sút tầm cỡ như Cavani hay Aguero.

Với những gì đang diễn ra, có khả năng Man Utd sẽ rao bán Chicharito sau mùa giải này. Hiện tại, đã có một số đội bóng rục rịch đàm phán chiêu mộ “hạt đậu nhỏ” như Monaco hay Real Sociedad, nơi mà HLV David Moyes đang làm việc.

Chicharito gia nhập Man Utd vào mùa Hè năm 2010 từ Guadalajara (Mexico). Ở mùa giải đầu tiên, tiền đạo này đã gây ấn tượng mạnh khi có tới 20 bàn thắng trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, ở các mùa giải sau đó, Chicharito dần sa sút và trở thành “siêu dự bị” ở Old Trafford.

Ở La Liga mùa này, tiền đạo người Mexico mới chỉ có 8 lần ra sân. Anh ghi được 3 bàn thắng nhưng chỉ được xem là nhân tố đóng thế của HLV Carlo Ancelotti.


Hoàng Ngọc - (SportMail)

Ý kiến bạn đọc