Chelsea sở hữu “bom tấn” đầu tiên của kỳ chuyển nhượng

09:02, 30/01/2015
|

(VnMedia) - Đội bóng thành London đã đồng ý bỏ ra 33 triệu euro để có được chữ ký của tiền vệ tài ba Juan Cuadrado từ CLB Fiorentina. Đây là bản hợp đồng đáng chú ý nhất của “The Blues” trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2015.

  Ảnh minh họa

 Juan Cuadrado đã là người của CLB Chelsea


CLB đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh rất quan tâm tới Juan Cuadrado trong hơn 1 năm qua, sau khi tiền vệ người Colombia thi đấu nổi bật tại giải Serie A. Tài năng của anh thêm một lần nữa được kiểm chứng tại World Cup 2014 diễn ra ở Brazil.
 
Có lối chơi mạnh mẽ, tinh tế, Juan Cuadrado còn là chân chuyền số 1 của Colombia và CLB Fiorentina. Anh cũng sở hữu khả năng dứt điểm đáng nể tại giải Serie A.
 
Được biết, Juan Cuadrado có mức phí phá bỏ hợp đồng lên tới 35 triệu euro. Để thuyết phục “La Viola” chịu nhượng lại cầu thủ quan trọng của mình, Chelsea đã phải bỏ ra 33 triệu euro đồng thời cho Fiorentina mượn  Mohamed Salah trong vòng 18 tháng.
 
Ngoài Chelsea, Man Utd cũng được cho là rất quan tâm tới Juan Cuadrado nhưng “The Blues” với sự quyết đoán của mình đã vượt mặt đội bóng của HLV Van Gaal.
 
Đối với trường hợp của Mohamed Salah, trước đó CLB AS Roma đã đề nghị mượn tiền vệ người Ai Cập này. Nhưng vào phút chót, Chelsea đã đổi ý, từ chối “bầy sói” để đưa Mohamed Salah vào làm một phần của bản hợp đồng mua Juan Cuadrado.
 
Mohamed Salah gia nhập Chelsea tháng 1/2014 từ CLB Basel nhưng anh không thể cạnh tranh nổi với vị trí của Willian bên hành lang cánh phải. Tới nay, cầu thủ người Ai Cập mới chỉ 8 lần được thi đấu chính thức cho Chelsea trên tất cả mặt trận.
 
Việc Chelsea chiêu mộ Juan Cuadrado có thể khiến tiền vệ người Đức Andre Schurrle phải sớm ra đi muộn nhất vào đầu tháng 2/2015. Hiện tại 2 CLB Wolfsburg và Dortmund rất muốn có tuyển thủ người Đức này.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc