CĐV miền Tây chen chân mua vé xem HAGL tại Long An!

21:16, 08/01/2015
|

(VnMedia) - Ngày 8/1, ban tổ chức sân Tân An bán vé trận ĐTLA - HAGL. Không chỉ CĐV Long An mà nhiều địa phương tại miền Tây cũng chen chân mua vé để có cơ hội vào sân xem Công Phượng thi đấu.

Sau khi sân Pleiku rơi cảnh "vỡ sân'' ngày 4/11, ban tổ chức sân Tân An (Long An) sớm lường trước sức hút của trận đấu ĐTLA - HAGL tới đây. Ban tổ chức (BTC) sân Tân An sớm mở cửa bán vé sớm trước bốn ngày để giảm sức ép cho phòng vé cũng như đáp ứng sự chờ đợi CĐV với HAGL của bầu Đức.

Thông tin từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Long An, sân Tân An có sức chứa 20 ngàn chỗ ngồi, nhưng do sân xuống cấp nên BTC  chỉ phát hành 10.500 vé, trong đó có 9 ngàn vé bán, 1, 5 ngàn vé mời).

Dự đoán sẽ “cháy” vé sau khi mở cửa phòng vé, ĐTLA vẫn giữ mức giá vé như mùa giải trước. Cụ thể ở khán đài khu C và D giá 15.000 VNĐ, khu B giá 20.000 VNĐ và 25.000 VNĐ đối với khu A. Giám đốc Sở Phạm Văn Trấn cũng cho biết Sở và BTC sân đã làm việc với công an để tăng cường lực lượng bảo vệ an ninh trật tự cho trận đấu tới đây.

Ảnh minh họa

CĐV Long An và các tỉnh lân cận xếp hàng mua vé xem trận ĐTLA - HAGL sáng
8/1 thất vọng, khi BTC sân sớm đóng cửa dù nhu cầu mua còn rất lớn. Ảnh: VnE.

Đến sáng ngày 8/1, phòng vé chỉ bán từ 8 giờ đến 10 giờ 30. Riêng hai ngày 9 và 10/1 tới, vé sẽ được bán hai buổi, từ 8 giờ 30 đến 10 giờ 30 và buổi chiều từ 14 giờ đến 14 giờ 30. Lực lượng dân phòng, công an đã có mặt tại phòng vé sân Long An để đảm bảo trật tự, tránh tình trạng chen lấn, xô đẩy, tranh giành khi mua vé.

Ngay từ sáng sớm rất đông CĐV đã xếp hàng để mua vé xem đội chủ nhà so tài với lứa cầu thủ HAGL nổi danh như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường.... Sức hút của dàn cầu thủ trẻ càng tăng dần sau chiến thắng 4-2 trước Khánh Hòa từ ngày ra quân.

Qua ghi nhận, khán giả đến xếp hàng không chỉ có người dân tại Long An mà còn có các tỉnh lân cận như TP.HCM, Bến Tre, Tiền Giang, Trà Vinh... Khi cầu vượt cung, BTC sân buộc phải đóng cửa để cho từng nhóm nhỏ vào trong mua vé.  Nắm bắt được cơn sốt, các cò vé đã xuất hiện để hoạt động và giá vé mà họ bán ra thường cao gấp đôi so với giá gốc. Sốt ruột với hàng người dài chờ mua vé, nhiều CĐV bỏ tiền túi gấp đôi giá trị vé vào sân để mua ngay trước cổng sân Tân An. 

Sau gần một giờ, BTC thông báo đã bán hết vé nên nhiều người thất vọng trở về. Một số khán giả lớn tuổi bức xúc khi BTC chỉ bán vé ở một điểm và đóng cửa bán vé sớm hơn so với thời gian thông báo. Dự kiến hai ngày bán vé còn lại, số CĐV xếp hàng chờ mua vé còn lớn hơn trong ngày đầu bán vé.


Bảo Trâm

Ý kiến bạn đọc