Bầu Đức xem tài năng Công Phượng là vô giá!

09:17, 06/01/2015
|

(VnMedia) - Bầu Đức thừa nhận một số CLB nước ngoài trả giá triệu đô để mua Công Phượng, nhưng HAGL giữ lại cầu thủ này  để đóng góp cho bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Trước khi HAGL đôn lứa cầu thủ U19 lên đội một, bầu Đức sẵn sàng cho đội bóng rớt hạng để Cộng Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn... có cơ hội phát triển tài năng. Đến lúc chứng kiến dàn sao trẻ HAGL đánh bại Khánh Hòa chiều 4/1, bầu Đức hết sức tự hào khi Học viện HAGL Arsenal JMG đã cho ra lò một lứa cầu thủ triển vọng sau 8 năm dài chờ đợi.

Các cầu thủ đã mang đến những cảm xúc hết sức đặc biệt mỗi lần có bóng như Công Phượng trình diễn trận khai mạc V-League. Lập cú đúp ngay trận đấu đầu tiên, chân sút số 44 còn ghi siêu phẩm với pha sô lô qua 4 cầu thủ Khánh Hòa để ghi bàn

Bầu Đức không khỏi hãnh diện: "Điều quan trọng nhất là các cầu thủ HAGL đã mang đến rất nhiều cảm xúc cho người hâm mộ có mặt trên sân lẫn khán giả theo dõi truyền hình, nhất là Công Phượng. Chứng kiến việc mỗi lần Công Phượng có bóng, khán giả đứng bật hết dậy khiến tôi không khỏi tự hào".

Ảnh minh họa

Bầu Đức không bán Công Phượng (xanh) dù có đội bóng trả giá triệu đô. Ảnh: Thanh Niên.

Ông bầu HAGL kiêm Phó chủ tịch VFF còn đánh giá Công Phượng cao hơn đàn anh Kiatisak: "Chưa bao giờ không khí bóng đá ở sân Pleiku lại tuyệt vời đến vậy. Tôi nhớ thời hoàng kim của HAGL cách đây hơn chục năm, không khí cả TP Pleiku cũng không được như thế này. Cầu thủ Kiatisak ngày xưa kiệt xuất đến thế, nhưng làm gì có được bàn thắng nào mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả như pha sô lô ghi bàn của Công Phượng", bầu Đức tự hào nói về Công Phượng.

Từng từ chối việc tiết lộ giá thật của Công Phượng, bầu Đức bất ngờ thông báo có những đội bóng ngỏ lời mua Công Phượng với giá hàng triệu đô la nhưng ông quyết giữ tiền đạo ngôi sao này ở lại đội bóng phố Núi. Mục tiêu của ông bầu phố núi là đưa Công Phượng thành ngôi sao thực thụ để mang vàng về cho bóng đá Việt Nam ở tầm khu vực chứ không chỉ cho mỗi CLB HAGL.

"Đừng có đội bóng nào mơ có được Công Phượng với giá 3 triệu USD nhé" - bầu Đức tuyên bố. "Với tôi, Công Phượng là vô giá nên đừng nói chuyện tiền bạc. Quan trọng hơn Công Phượng mới chỉ đang là tài năng trẻ. Tôi muốn Công Phượng cũng như lứa cầu thủ khoá một của Học viện HAGL Arsenal JMG phải phục vụ người hâm mộ quê nhà, phục vụ cộng đồng trước đã. Điều quan trọng hơn, tôi muốn lứa cầu thủ này có những đóng góp lớn hơn cho bóng đá Việt Nam trong tương lai".


Bảo Trâm

Ý kiến bạn đọc