Bầu Đức lại tính bỏ ngoại binh của HAGL!

13:14, 28/01/2015
|

(VnMedia) - Vừa ký hợp đồng với hai ngoại binh Cosmin Goian và Zdravko Dragicevic, bầu Đức lại tính thanh lý cả hai trước thời hạn, cho dù V-League 2015 đã chốt ngoại binh từ ngày 17/1.

Còn nhớ sau ba vòng đấu, HAGL đã quyết định loại cả hai cầu thủ Darko Lukanovic và Mitja Morec vì quá già hoặc mắc dị tật tim bẩm sinh. Chỉ vì việc thiếu thấu đáo trong quyết định tuyển ngoại binh, đội chủ sân Pleiku đã phải đền bù hơn 2 tỉ VNĐ cho hai cầu thủ này trước thời hạn.

Ngay trước chuyến hành quân ra Hải Phòng, HLV Guillaume Graechen đã lựa chọn hai cầu thủ mới là Cosmin Goian và Zdravko Dragicevic từng chơi cho SHB Đà Nẵng hay ĐTLA ở những mùa giải trước.

Ảnh minh họa

HAGL loay hoay tuyển ngoại binh trong thời điểm V-League đã qua 5 vòng đấu

Tuy nhiên, qua hai vòng đấu, bầu Đức có phần thất vọng trước màn thể hiện của cả hai. Tiền đạo Zdravko ghi bàn từ chấm 11m trong trận thắng 1-0 trước SHB Đà Nẵng vừa qua, nhưng màn trình diễn không ấn tượng trong vai trò tiền đạo. Chân sút này gây ấn tượng xấu và bị chê bai bởi hành động tranh quả đá phạt đền và không hỏi han Công Phượng khi ấy đang nằm sân đau đớn. Cũng vì điều này, Zdravko bị thay ra sân bằng Cosmin sau khi ghi bàn ở phút 58.

Trung vệ Cosmin Goian thi đấu khá tốt trong 32 phút, giúp hàng phòng ngự của "Gỗ" bảo toàn chiến thắng đến cuối trận. Chỉ có điều bầu Đức cũng không hài lòng với trung vệ này, cho dù Goian sở hữu chiều cao ấn tượng và lối đá quyết liệt mà hàng thủ HAGL không có.

Nếu loại sớm hai ngoại binh Cosmin Goian và Zdravko Dragicevic, HAGL sẽ không thể tuyển mộ thêm ngoại binh, khi Ban tổ chức v-League 2015 đã chốt lịch cuối vào ngày 17/1 vừa qua. Chưa kể HAGL sẽ tốn thêm khoản phí không hề nhỏ vì chuyện phá hợp đồng này và gần như chấp "Tây" so với các đối thủ khác cho đến khi V-League 2015 nghỉ giữa mùa.


Bảo Trâm

Ý kiến bạn đọc