Bầu Đức hạnh phúc nhưng không thưởng HAGL!

08:45, 05/01/2015
|

(VnMedia) - Chứng kiến dàn sao U19 thắng tưng bừng ngày ra quân dự V-League, bầu Đức tỏ rõ sự hạnh phúc nhưng không có chuyện thưởng nóng tiền cho thầy trò Guillaume Graechen.

Nâng sức chứa lên 12 ngàn chỗ ngồi, sân Pleiku gần như vỡ tung trước làn sóng người hâm mộ đến sân chiều 4/1. Số người vào sân vượt quá mức quy định khiến ban tổ chức sân Pleiku buộc phải mở cửa tự do để người hâm mộ xuống sát sân để theo dõi trận Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Khánh Hòa.

Bầu Đức cũng đến sân theo dõi trận đấu giữa gà nhà và đối thủ, ông bầu của Học viện HAGL Arsenal JMG ghi dấu ấn khi mời một fan hâm mộ cao tuổi từ dưới sân lên khu danh dự để theo dõi trận đấu, sau khi chứng kiến CĐV này ngồi bệt dưới sân xem trận đấu.

Ảnh minh họa

Bầu Đức mời khán giả hâm mộ cao tuổi lên khán đài danh dự sau khi sân Pleiku
rơi cảnh vỡ sân vì người hâm mộ đến xem vượt qua sức chứa 12 ngàn người

Chứng kiến các pha ghi bàn ấn tượng của Công Phượng (cú đúp) rồi hai cú sút xa đẹp mắt của Tuấn Anh, Xuân Trường, bầu Đức hò reo ăn mừng. Kể từ khi U19 HAGL vô địch giải U21 quốc tế 2014, bầu Đức cũng không còn mang tiếng xui cho đội nhà mỗi khi ngồi khán đài ủng hộ đội bóng.

Chia sẻ sau chiến thắng 4-2 của HAGL tối qua, bầu Đức cho biết: "Cảm xúc của tôi vào lúc này ư? Quá sung sướng và hạnh phúc. Sau trận đấu, tôi cứ tẩn ngẩn trên khán đài vì niềm vui trào dâng. Sau tám năm ăn học trong trường, bây giờ các cháu ra sân chơi lớn và thể hiện được như vậy thì còn gì tuyệt vời hơn”.

"Ai nói tôi treo thưởng 500 triệu VNĐ cho một chiến thắng là tầm bậy. Làm gì có chuyện đó. Các cầu thủ đã được tôi vun trồng từng ấy năm, bây giờ phải trả công cho tôi chứ. Các em được tôi nuôi ăn, nuôi ở, tập luyện, có lương bổng hẳn hoi nên làm gì phải treo thưởng. Không thể chấp nhận những thông tin như thế được” - bầu Đức phủ nhận việc thưởng nóng cho thầy trò Graechen.


Đức Thọ

Ý kiến bạn đọc