Barcleona trở lại đúng quỹ đạo chiến thắng

07:07, 30/01/2015
|

(VnMedia)- Sau thất bại đáng quên trước Real Sociedad tại La Liga, Barcelona đã tìm lại được niềm vui chiến thắng khi có liên tiếp 7 trận toàn thắng. Barca vào thời điểm này đã khác hoàn toàn so với vài tuần trước đây.

Barcelona vào thời điểm này dưới sự dẫn dắt của HLV Enrique đang chơi rất xuất sắc trong khoảng thời gian nửa cuối tháng 1 của năm 2015. Barca đã có những chiến thắng liên tiếp giúp cho người hâm mộ tại sân Nou Camp quên đi những thất bại hồi cuối năm 2014. Vẫn còn nhớ thời điểm Barca để thua Real Sociedad tại La Liga và HLV Enrique khi đó quyết định để Messi trên băng ghế dự bị đã khiến đội bóng phải hứng chịu rất nhiều áp lực từ dư luận.

Ảnh minh họa

HLV Enrique đã tìm lại được niềm vui chiến thắng cùng Barcelona

Báo chí Tây Ban Nha đã xoáy sâu vào mối quan hệ bất hòa giữa Messi và HLV Enrique đồng thời đưa ra nhiều tin đồn cho rằng Messi sẽ cập bến Chelsea trong tương lai không xa. Tuy nhiên, Barca đã lấy lại được hình ảnh sau 7 chiến thắng liên tiếp. Thầy trò HLV Enrique đã có 4 chiến thắng tại Cúp Nhà Vua và 3 chiến thắng tại La Liga. Barca tổng cố có 26 bàn và chỉ lọt lưới 3 bàn trong đó có 2 bàn thua từ chấm 11m.

Những chiến thắng này sẽ là điểm tựa tinh thần lớn để Barca có thể có thêm chiến thắng thứ 8 tại La Liga khi gặp Villareal vào cuối tuần này. Một tin vui cho Barca đó là họ vừa bổ nhiệm giám đốc thể thao mới thay thế cho Andoni Zubizarreta đó là ông Ariedo Braida, người đã làm nên thành công cho AC Milan trong thời kỳ hoàng kim của đội bóng Italia. 

Ariedo là người góp công lớn giúp AC Milan có được thành công từ khoảng 1980 đến 2000. Khi đó, AC Milan có được những ngôi sao lớn như Andriy Shevchenko cùng hai ngôi sao Brazil là Kaka và Thiago. Trước đó là bộ 3 huyền thoại Van Basten - Gullitt - Rijkaard. Với sự có mặt của Ariedo tại Barca, người hâm mộ tại Nou Camp hi vọng đội bóng sẽ có thêm những tên tuổi lớn trong thời gian tới.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc