Barcelona chia tay giám đốc thể thao vì tuyển mộ kém

14:13, 06/01/2015
|

 (VnMedia)- Chủ tịch của Barcleona, ông Josep Maria Bartomeu đã bất ngờ thông báo đội bóng sẽ chấm dứt hợp đồng với giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta. Đây là thông tin bất ngờ dành cho người hâm mộ Barcelona.

Chủ tịch Bartomeu đã thay mặt đội bóng chính thức thông báo Barca sẽ chấm dứt hợp đồng với giám đốc thể thao Zubizarreta. Chủ tịch Bartomeu cũng gửi lời cảm ơn đến cựu thủ môn Andoni Zubizarretta vì những cống hiến, quyết định và sự nghiệp của ông đã đóng góp cho đội bóng trong 4 năm gần đây.

Ảnh minh họa

Barca bất ngờ chấm dứt hợp đồng với giám đốc thể thao Zubizarreta

Zubizarreta đã có thời gian làm thủ môn cho Barca từ năm 1986 đến 1994. Sau đó ông đã đảm nhiệm vai trò giám đốc thể thao cho Barca từ năm 2010. Đang có nhiều ý kiến được đưa ra lý giải vì sao Barca lại chấm dứt hợp đồng với Zubizarreta nhưng nổi bật nhất vẫn là việc đội bóng đã phải chịu án phạt cấm chuyển nhượng cầu thủ cho đến năm 2016.

Có thể những quyết định ký hợp đồng với các cầu thủ dưới 18 tuổi do Zubizarreta đề xuất cho Barca là nguyên nhân chính khiến đội bóng vi phạm những quy định của FIFA về chuyển nhượng cầu thủ. Quyết định chấm dứt hợp đồng với cựu thủ môn của tuyển Tây Ban Nha này sẽ mang lại nhiều thay đổi lớn cho Barca trong thời gian tới.

Vào thời điểm này, Barcelona vẫn chưa công bố người sẽ thay thế vai trò giám đốc thể thao mà Zubizarreta để lại. Trong khi đó, Chủ tịch Bartomeu đã xác nhận thông tin ban lãnh đạo đội bóng sẽ giải thích rõ ràng lý do tại sao lại bất ngờ chấm dứt hợp đồng với Zubizarreta vào giữa tuần này.


Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc