Barca bác tin Messi sắp đầu quân cho Chelsea

15:10, 08/01/2015
|

(VnMedia) - Đích thân chủ tịch Josep Maria Bartomeu đăng đàn tuyên bố, Messi vẫn đang có cuộc sống hạnh phúc tại Nou Camp và sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona.

  Ảnh minh họa

 Messi sẽ vẫn gắn bó với Barcelona


Tương lai của Lionel Messi đang là chủ đề quan tâm không chỉ tại giải La Liga trong những ngày qua. Báo chí Tây Ban Nha khẳng định, tiền đạo người Argentina đang có mối bất hòa với HLV Luis Enrique. Đó là nguyên nhân Messi phải ngồi dự bị trong trận thua Real Sociedad 0-1 vừa qua và vắng mặt trong buổi tập của đội. Thông tin Messi bị đau dạ dày có thể chỉ là lý do để che đậy sự bất đồng giữa 2 thày trò.
 
Không dừng lại ở đó, tài khoản Instagram của Messi còn bị soi rất kỹ. Theo đó, dường như Messi đang hướng sự quan tâm của mình tới Chelsea, đội bóng mà người đồng đội thân thiết của anh – Fabregas mới đầu quân từ đầu mùa sau khi công khai theo dõi tin tức của “The Blues” trên  Instagram.
 
Trước những tin tức không tốt dồn dập như vậy, đích thân chủ tịch Barcelona Josep Maria Bartomeu phải lên tiếng trấn an dư luận. “Messi hiện còn hợp đồng với Barcelona tới năm 2018. Bản thân cậu ấy đang rất hạnh phúc tại sân Nou Camp và mong muốn được tiếp tục giành thêm các danh hiệu với Barcelona”.
 
“Thế giới bóng đá đều hiểu rằng Barcelona không đời nào bán Lionel Messi. Với tôi, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Lối chơi của Barcelona sẽ vẫn tiếp tục được xây dựng xoay quanh Messi”, ông Bartomeu quả quyết.
 
Liên quan tới thông tin gây sốc do đài radio Catalan đăng tải về việc Chelsea đã liên lạc với người đại diện của Messi, người đứng đầu Barcelona phản bác và khẳng định những thông tin kiểu như vậy có mục đích xấu.
 
“Những câu chuyện đồn thổi về Messi nhằm mục đích gây tổn hại cho Barcelona, tạo ra những xung đột, nghi kỵ trong nội bộ đội bóng. Tôi khẳng định không hề có thông tin như vậy”.
 
Liên quan tới mối bất hòa giữa Messi và HLV Enrique, ông Bartomeu cho biết, mối quan hệ giữa 2 thày trò vẫn tốt đẹp nhưng thừa nhận đội bóng đang bị ảnh hưởng bởi những căng thẳng trong những tuần qua.
 
“Đó là lý do tôi kêu gọi bầu cử chủ tịch sớm hơn dự kiến để giúp đội bóng vượt qua những căng thẳng thời gian qua. Barcelona vẫn đặt niềm tin vào HLV Enrique”.


Minh Quang - (BBC, Goal)

Ý kiến bạn đọc