Atletico Madrid bị Messi "nã pháo" nhiều nhất

08:57, 22/01/2015
|

(VnMedia) - một cột mốc đáng buồn dành cho Atletico Madrid khi họ là đội bóng của La Liga bị Messi chọc thủng lưới nhiều nhất.

Bàn thắng duy nhất của Messi ghi vào lưới Atletico Madrid trong trận lượt đi Cúp Nhà Vua là pha lập công thứ 22 mà anh có được mỗi khi Barca đối đầu đội bóng này. Trong số đó là 3 cú hat-trick, 3 cú đúp bà 7 bàn thắng ở các trận đấu khác nhau trên các mặt trận La Liga và Cúp Nhà Vua. Messi vẫn chưa có được bàn thắng nào vào lưới của Atletico Madrid ở mặt trận Siêu Cúp Tây Ban Nha hay Champions League. 

Ảnh minh họa

Atletico Madrid là đội bóng hứng chịu nhiều bàn thua nhất từ Messi

Real Madrid là đội bóng xếp thứ 2 trong danh sách bị Messi ghi bàn nhiều nhất với 21 bàn.Thủ môn Casillas là người phải hứng chịu nhiều bàn thua nhất từ đôi chân của tiền đạo Barca khi phải vào lưới nhặt bóng 17 lần. Đứng thứ 3 trong danh sách này là Sevilla với 20 bàn thua từ Messi.

Để có được 22 bàn thắng vào lưới Atletico Madrid, Messi đã lần lượt đánh bại các thủ môn của đội chủ sân Vicente Calderon đó là: Courtois (6 bàn), De Gea và Coupet (4 bàn), Cuellar và Roberto (2 bàn) và Abbiati, Leo Franco, Moya và Oblak đều 1 bàn.

Như vậy, Messi đã ghi được tổng cộng 383 bàn thắng ở các mặt trận đó là: 262 bàn tại La Liga, 75 tại Champions League, 31 tại Cúp Nhà Vua, 10 tại Siêu Cúp Tây Ban Nha, 4 tại Cúp các CLB thế giới và 1 tại Siêu Cúp châu Âu.


Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc