Arsenal sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ Isco

08:40, 08/01/2015
|

(VnMedia)- Chiến lược gia người Pháp, Wenger đang rất muốn có tiền vệ Isco của Real Madrid. "Pháo thủ" sẵn sàng chi ra mức giá lên tới 81 triệu Euro để có được chữ ký tiền vệ người Tây Ban Nha trong năm nay.

Theo nhật báo của Anh, Daily Star, Arsenal sẵn sàng bỏ ra số tiền 81 triệu Euro để có được sự phục vụ của tiền vệ Isco đang khoác áo Real Madrid. Trước đó, Arsenal cũng đã lập kỷ lục khi chiêu mộ một tiền vệ khác của Real là Ozil với mức giá 50 triệu Euro vào năm 2013. Rất có thể trong năm nay, Arsenal sẽ tạo nên kỷ lục chuyển nhượng mới trong lịch sử của mình.

Ảnh minh họa

Isco (trái) đang là mục tiêu theo đuổi của Arsenal

Khả năng Isco chia tay Real là hoàn toàn có thể xảy ra khi trong đội hình của HLV Ancelotti lúc này ông vẫn ưu tiên sử dụng Kross, James Rodriguez và Modric (đang bị chấn thương). Isco chỉ là phương án dự phòng khi mà tiền vệ Croatia đang trong quá trình bình phục. Tuy nhiên, Isco không phải là mục tiêu duy nhất mà Arsenal hướng tới.

Đội bóng thành London cũng đang để mắt tới tiền đạo đang chơi cho Atletico Madrid, Mandzukic. Chân sút này cũng có nhiều khả năng chia tay sân Vicente Calderon khi họ mới đón chào sự trở lại của Torres. Bổ sung thêm một chân sút ở hàng công vẫn là ưu tiên hàng đầu của HLV Wenger khi mà Giroud chơi không thuyết phục, Walcott chưa tìm lại được cảm giác sau chấn thương. Trong khi đó, Welbeck vẫn chưa bình phục và Sanchez đang tỏ ra quá tải.

Cả mùa này, Sanchez chỉ không đá chính 1 trận của Arsenal ở ngoại hạng Anh. Anh còn ra sân từ đầu ở 7 trận Champions League và chơi trọn 90 phút trong 5 trận. Thêm vào đó là đá trọn trận gặp Southampton ở League Cup vào tháng 9. Đó là còn chưa kể những trận đấu anh tập trung cùng đội tuyển quốc gia Chi lê. Việc tìm ra những nhân tố mới trên hàng công của "Pháo thủ" đang là vấn đề đau đầu của "Giáo sư" Wenger vào lúc này.


Chính Nghĩa - Daily Star

Ý kiến bạn đọc