Andy Murray giành vé vào tứ kết Úc mở rộng

01:27, 26/01/2015
|

(VnMedia)- Andy Murray đã có chiến thắng khá vất vả sau 4 set trước Dimitrov để giành vé vào chơi trận tứ kết Úc mở rộng 2015.

Cuộc đối đầu giữa Murray và Dimitrov được đánh giá là trận đấu hay nhất của vòng 4 bởi họ đều là những tay vợt đẳng cấp. Tay vợt người Anh là hạt giống số 6 của giải trong khi đó Dimitrov là hạt giống số 10. Trận đấu diễn ra ở thế cân bằng ngay trong set 1. Andy Murray đã tận dụng break point thành công để giành chiến thắng 6-4 ở set này trước Dimitrov.

Ảnh minh họa

Andy Murray có chiến thắng khá vất vả trước Dimitrov để vào tứ kết

Bước vào set 2, thế trận giằng co tiếp tục diễn ra và cả hai tay vợt phải bước vào loạt tie-break để phân định thắng thua. Dimitrov đã chơi rất cố gắng và anh đã có được chiến thắng 7-5 ở loạt tie-break qua đó giành chiến thắng chung cuộc 7-6 ở set 2.

Andy Murray lấy lại được phong độ ở set 3 và giành chiến thắng 6-3 ở set này. Bước vào set 4 quyết định, tay vợt Dimitrov đã chơi rất cố gắng để có thể quân bình tỷ số nhưng vô vọng. Andy Murray chơi tập trung với những pha giao bóng mạnh mẽ và trả bóng hiểm hóc để giành chiến thắng 7-5 ở set này. Qua đó, Andy Murray giành chiến thắng chung cuộc 3-1 trước tay vợt người Bulgari.

Đối thủ của Andy Murray ở vòng tứ kết sẽ là tay vợt người Australia N.Kyrgios. Tại vòng 4, N.Kyrgios đã giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 (5/7, 4/6, 6/3, 7/6, 8/6) trước A.Seppi, người đã loại R.Federer ở vòng 3. N.Kyrgios cũng là tay vợt nước chủ nhà duy nhất vào đến vòng tứ kết. 

Ở các diễn biến khác,  tay vợt người Tây Ban Nha R.Nadal cũng đã vào tứ kết sau khi thắng K.Anderson của Nam Phi 3-1, T.Berdych của Séc thắng 3-0 trước B.Tomic của Australia.

Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc