Vì Champions League, De Gea dọa bỏ Man Utd

19:14, 07/11/2014
|

(VnMedia) - Man Utd có nguy cơ mất thủ môn David De Gea vào tay Real Madrid nếu không thể lọt vào tốp 4 Premier League cuối mùa này.

Man Utd đã có những tiến bộ nhất định dưới triều đại HLV Louis van Gaal. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn chưa đáp ứng được sự kì vọng từ các CĐV nhà. Sau 10 vòng đấu đầu tiên ở Premier League, đội chủ sân Old Trafford chỉ đứng ở vị trí thứ 10 với 13 điểm trong tay.

Bởi vậy, đã có 1 số cầu thủ Man Utd lên ý định rời Old Trafford, trong đó phải kể tới David De Gea. Cụ thể, theo tiết lộ từ SportMail, thủ thành người Tây Ban Nha đã đe dọa sẽ chia tay Man Utd nếu đội bóng này không thể giành suất dự Champions League mùa tới.

Ảnh minh họa
David De Gea không hài lòng với cuộc sống "thiếu Champions League"

Với màn trình diễn nhạt nhòa ở mùa giải trước dưới "triều đại" David Moyes, Man Utd đã không được tham dự Champions League mùa này. Năm nay, Quỷ đỏ hoàn toàn có khả năng rơi vào tình trạng tương tự do phải cạnh tranh khốc liệt với nhiều đội bóng khác như Chelsea, Man City, Arsenal, Liverpool, Everton hay Tottenham. Thậm chí, những “hiện tượng” như Southampton hay West Ham cũng có khả năng trở thành những đối thủ trực tiếp.

De Gea không công khai tiết lộ ý định rời Man Utd nhưng hiện tại, anh đang là mục tiêu theo đuổi sát sao của Real Madrid. Được biết, HLV Carlo Ancelotti rất muốn sở hữu De Gea bởi thủ thành này đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Man Utd và đội tuyển Tây Ban Nha.

Hợp đồng có thời hạn đến năm 2016 giữa De Gea với M.U sẽ không phải là vấn đề quá nan giải với Real. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng chi đậm trong thương vụ này một khi thủ môn 23 tuổi đồng ý tới sân Santiago Bernabeu.

Theo tờ Marca, mức giá ban đầu mà Real Madrid đặt ra cho David De Gea là 24 triệu bảng, nhiều hơn 7 triệu bảng so với số tiền mà Quỷ đỏ chiêu mộ thủ thành này từ Atletico hồi mùa Hè năm 2011.


Hoàng Ngọc - (SportMail)

Ý kiến bạn đọc