Toni Kroos “kêu cứu”, Ancelotti khó xử

18:48, 28/11/2014
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Đức đã khiến HLV Carlo Ancelotti rơi vào tình trạng khó xử khi tuyên bố muốn được nghỉ ngơi sau quá trình “cày ải” liên tục.

Kể từ khi chuyển sang Bernabeu, Toni Kroos đã trở thành nhân tố đặc biệt quan trọng của Real Madrid. Chẳng bởi thế mà HLV Carlo Ancelotti luôn ưu tiên sử dụng tiền vệ người Đức trong đội hình ra sân ở mọi trận đấu.

Thực tế, Kroos đã có tổng cộng 20 lần ra sân ở mùa giải này, chỉ được nghỉ duy nhất 1 trận (gặp Cornella ở cúp Nhà Vua). Điều đáng nói là trước đó, Toni Kroos đã phải tham dự toàn bộ số trận đấu của đội tuyển Đức ở World Cup 2014.

Ảnh minh họa
Kroos đang rơi vào trạng thái kiệt quệ thể lực

Việc phải ra sân liên tục khiến Kroos rơi vào trạng thái suy sụp thể lực. Bởi vậy, trong bài phỏng vấn trên El Pais, anh đã lên tiếng yêu cầu HLV Ancelotti cho phép mình được xả hơi.

“Tôi không thể đợi tới mùa hè để được nghỉ dưỡng sức. Năm nay, tôi đã phải chơi giai đoạn lượt về mùa 2013-14 với Bayern. Sau đó, tôi phải tham dự World Cup 2014 và giờ là các giải đấu cùng Real Madrid. Tôi chưa bỏ lỡ trận đấu nào ở mùa giải này”, Toni Kroos chia sẻ trên El Pais.

“Tôi chưa bao giờ thi đấu nhiều như vậy. Nó khiến tôi cảm thấy mệt mỏi. Ở Tây Ban Nha không có kì nghỉ đông như Đức. Tôi nghĩ mình cần được nghỉ để nạp lại năng lượng cho chặng đường tiếp theo của mùa giải”, tiền vệ người Đức nói thêm.

Yêu sách của Toni Kroos đã đẩy HLV Carlo Ancelotti vào thế khó bởi ông vừa mất Luka Modric, người phải nghỉ khoảng 4 tháng vì chấn thương. Nếu tiếp tục đẩy Kroos lên băng ghế dự bị, Real chắc chắn sẽ hổng tuyến giữa bởi trong tay HLV Ancelotti chỉ còn lại Khedira và Illarramendi, những người không được ra sân thường xuyên ở trận đấu này.

Bởi vậy, Real Madrid chỉ có thể cho Kroos nghỉ dưỡng sức ở những trận đấu không quan trọng, ví như trận hạ màn gặp Ludogorets ở vòng bảng Champions League sắp tới.


Hoàng Ngọc - (El Pais)

Ý kiến bạn đọc