Sanchez hụt giải Premier League tháng 10

19:15, 07/11/2014
|

(VnMedia) - Mặc dù có phong độ rất cao trong tháng 10 ở Premier League song Alexis Sanchez không được nhà tài trợ Barclay vinh danh.

Sau màn khởi đầu khó khăn ở Premier League, Alexis Sanchez đang dần lấy lại phong độ trong màu áo Arsenal. Ở 2 trận đấu gần nhất ở Premier League, ngôi sao người Chile đã lập 2 cú đúp, giúp Pháo thủ toàn thắng, vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Đặc biệt, trong tháng 10, Sanchez đã ghi 3 bàn thắng/3 trận. Với màn trình diễn ấy, anh đã được liệt vào danh sách 6 đề cử cho giải“Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10” ở Premier League.

Ảnh minh họa
Sanchez mất giải thưởng vào tay Sakho

Chỉ tiếc rằng Alexis Sanchez đã không nhận được danh hiệu này. Thay vào đó, nhà tài trợ Barclays đã trao giải “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10” cho tiền đạo Diafra Sakho (West Ham).

Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho Sakho bởi trong tháng 10, anh đã ghi 3 bàn thắng trong 3 trận gặp QPR, Burnley và Man City, giúp West Ham toàn thắng. Đặc biệt, Sakho là cầu thủ duy nhất ghi bàn trong mọi trận ra sân ở Premier League mùa này. Tiếc là ở trận đấu cuối tuần trước với Stoke, chân sút người Senegal không thể ra sân vì chấn thương.

Tính tới thời điểm này, Diafra Sakho đã có 6 bàn thắng, xếp thứ 5 trên danh sách dội bom ở Premier League, chỉ sau Aguero (10 bàn), Diego Costa (9 bàn), Berahino và Sanchez (7 bàn).

Tương tự như Alexis Sanchez, Jose Mourinho cũng không được vinh danh ở giải “HLV xuất sắc nhất tháng”. Thay vào đó, giải thưởng này được trao cho HLV Sam Allardyce của West Ham.

Tháng 10 là tháng đấu rất thành công với West Ham bởi với 3 trận toàn thắng, đội bóng này đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 17 điểm, ngang điểm với Arsenal. Bởi vậy, không bất ngờ khi đội bóng này ẵm cả 2 giải thưởng của tháng 10 ở Premier League.


Hoàng Ngọc - (SportMail)

Ý kiến bạn đọc