Real Madrid thắng dễ Granada

00:35, 02/11/2014
|

(VnMedia)- Real Madrid đã có chiến thắng dễ dàng 4-0 trong chuyến làm khách trước Granada. Các pha lập công của Real Madrid được ghi do công của C.Ronaldo, Benzema và cú đúp của James Rodriguez.

Bale vẫn đang trong thời gian bình phục chấn thương và HLV Ancelotti sử dụng Isco thay thế anh trong đội hình thi đấu 4-4-2. Trấn giữ khung thành vẫn là Casillas. Ở hàng hậu vệ, Real Madrid ra quân với cặp trung vệ Pepe và Ramos phối hợp cùng Marcelo, Carvajal ở hai cánh. Hàng tiền vệ gồm Isco, Modric, Kroos và James Rodriguez. Cặp tiền đạo của Real trong trận đấu này là C.Ronaldo và Benzema.

Tiếp đà hưng phấn sau những chiến thắng trước Barca ở vòng đấu trước và đánh bại Corealla ở Cúp Nhà Vua vừa qua, Real Madrid tràn đầy tự tin có được 3 điểm trước Granada để tiếp tục duy trì vị trí trong top đầu bảng xếp hạng. Trong 6 lần đối đầu gần nhất, Real giành chiến thắng 5 lần và để thất bại 1. 

Ảnh minh họa

C.Ronaldo có bàn thắng trong trận đấu thứ 700 của mình

Granada dù được thi đấu trên sân nhà nhưng điều đó không mang lại cho họ nhiều lợi thế. Đội chủ nhà đang có vị trí thứ 14 với 9 điểm. Trong 5 trận thi đấu gần đây họ chỉ có được 1 trận hòa và thua tới 4 trận.

Bước vào trận đấu, Real Madrid đã dồn lên tấn công ngay từ đầu và cụ thể hóa bằng bàn thắng mở tỷ số ở ngay phút thứ 2. Benzema là người chuyền bóng chính xác để C.Ronaldo dứt điểm thành bàn mở tỷ số 1-0 cho Real Madrid.

Như vậy là C.Ronaldo đã ghi được bàn thắng trong trận đấu thứ 700 của riêng mình ở đấu trường quốc tế. Đây cũng là pha lập công thứ 17 của anh trong mùa giải này. C.Ronaldo vẫn đang có phong độ rất thăng hoa cùng Real Madrid trong mùa giải này.

Real Madrid chơi thoải mái hơn sau khi có được bàn thắng mở tỷ số. Đội khách tiếp tục dồn lên tấn công và tạo ra nhiều sóng gió về phía Granada. Hàng phòng ngự của đội chủ nhà phải rất vất vả chống đỡ trước những pha tấn công từ trung lộ cũng như từ hai cánh của Real nơi góp mặt Marcelo và Carvajal.

Những đợt tấn công của Real Madrid cuối cùng cũng được cụ thể hóa bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của James Rodriguez ở phút 31. Đây có thể coi là một tuyệt phẩm của tiền vệ người Colombia và xứng đáng là bàn thắng đẹp nhất vòng đấu. Benzema có pha chuyền bóng điệu nghệ để James Rodriguez có pha bắt vô lê rất nhanh đưa bóng đi vào góc hiểm đánh bại thủ thành Roberto. 2-0 cho Real Madrid.

Nhận 2 bàn thua, Granada bắt đầu có biểu hiện nôn nóng và có nhiều pha phạm lỗi thô bạo với Real Madrid. Một trong những tình huống va chạm đã khiến hậu vệ Carvajal phải rời sân và nhường chỗ cho Arbeloa. 2-0 cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1 và một hiệp 2 dễ dàng đang chờ đợi thầy trò HLV Ancelotti phía trước.

Bước vào hiệp 2, thế trận vẫn nằm trong tay các học trò của HLV Ancelotti. Bàn thắng thứ 3 đã đến với Real Madrid ở phút 54. C.Ronaldo có pha chuyền bóng tinh tế cho Benzema đề tiền đạo người Pháp dứt điểm thành bàn. 3-0 cho Real Madrid. Đây cũng là pha lập công thứ 5 của Benzema tại La Liga mùa giải này. Có thể thấy tiền đạo người Pháp đang có sự tiến bộ nhất định trong thời gian gần đây.

Có được khoảng cách an toàn, Real Madrid chủ động chơi chậm và cầm nhịp trận đấu. Điều đó đã khiến Granada không có được nhiều bóng và tạo ra sóng gió về phía khung thành của Casillas. Trận đấu khép lại bằng bàn thắng thứ 4 mà James Rodriguez ghi được ở trong những phút cuối trận. Tiền vệ người Colombia đã có pha dứt điểm bồi sau cú sút của C.Ronaldo. 

Trận đấu kết thúc với tỷ số 4-0 cho Real Madrid. Có được 3 điểm, Real Madrid tiếp tục duy trì vị trí trong top đầu bảng xếp hạng. Chiến thắng này cũng giúp cho thầy trò HLV Ancelotti có được những sự chuẩn bị tốt nhất cho mặt trận Champions League sắp tới.

Đội hình thi đấu 2 đội:

Granada:
Roberto; Nyom, Babin, Murillo, Juan Carlos; Foulquier, Iturra, Eddy, Sissoko; Córdoba, Success Isaac.

Real Madrid: Casillas; Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo; James, Kroos, Modric, Isco; Benzema, Ronaldo.

Ảnh minh họa


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc