Real Madrid hưởng lợi từ chấn thương của Modric

15:12, 19/11/2014
|

(VnMedia)- FIFA sẽ phải bồi thường cho Real Madrid khoản tiền 1,6 triệu Euro vì chấn thương của Modric trong trận đấu giữa Italia và Croatia vừa qua tại vòng loại Euro 2016. Chấn thương này sẽ khiến Modric phải rời xa sân cỏ đến hết năm 2014.  

Real Madrid sẽ được an ủi phần nào vì chấn thương của Modric bởi FIFA sẽ phải bồi thường số tiền 1,6 triệu Euro. Chấn thương của Modric xảy ra trong trận hòa 1-1 giữa Italia và Croatia tại sân San Siro giữa tuần qua. Theo Chương trình bảo vệ câu lạc bộ của FIFA, đội bóng sẽ được nhận số tiền bồi thường khi cầu thủ của họ dính chấn thương trong lúc làm nhiệm vụ cho đội tuyển quốc gia tại các giải đấu của FIFA. 

Ảnh minh họa

FIFA sẽ phải bồi thường cho Real Madrid vì chấn thương của Modric

Chương trình bảo vệ các câu lạc bộ đã quy định rõ "Những cầu thủ quốc tế gặp phải chấn thương trong các trận đấu theo lịch thi đấu của FIFA sắp xếp và chấn thương này cần tới hơn 28 ngày để bình phục, thì những đội bóng sở hữu cầu thủ đó sẽ được nhận khoản bồi thường theo quy định".

Hơn nữa, trong trường hợp Modric phải trải qua một cuộc phẫu thuật và chấn thương có thể sẽ kéo dài đến 6 tháng để bình phục thì số tiền bồi thường cho Real Madrid của FIFA có thể sẽ tăng lên gấp đôi. Trước đây, một cầu thủ khác cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự như Modric là Khedira. Tiền vệ người Đức đã găp phải chấn thương trong trận đấu giao hữu với Italia. Khi đó, Real Madrid đã được nhận bồi thường 2 triệu Euro bởi Khedira phải tạm rời sân cỏ trong thời gian 5 tháng. 

Chấn thương này sẽ khiến HLV Ancelotti phải đau đầu cho tuyến giữa của Real Madrid. Trước đây, chiến lược gia người Italia rất ưa thích việc sử dụng bộ 3 tiền vệ Kroos, Modric và James Rodriguez. Việc Modric chấn thương sẽ tạo cơ hội cho Khedira hoặc Illaramendi có cơ hội được vào sân và cạnh tranh vị trí tiền vệ thời gian tới. 


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc