Real Madrid đại thắng, CR7 lập kỷ lục khó tin!

08:52, 23/11/2014
|

(VnMedia)- Real Madrid có chiến thắng dễ dàng 4-0 trước Eibar nhờ các pha lập công của James Rodriguez, Benzema và cú đúp của C.Ronaldo. Với 3 điểm có được, Real Madrid tiếp tục duy trì vị trí số 1 trên bảng xếp hạng sau vòng 12.

HLV Ancelotti quyết định tung ra đội hình thi đấu 4-4-2 với sự trở lại của Bale ở hàng tấn công. Cặp tiền đạo của đội khách trong trận đấu này là C.Ronaldo và Benzema. 4 tiền vệ gồm có Isco, Kroos, Bale và Isco. Cặp trung vệ của Real ở trận này là Pepe và Serigo Ramos phối hợp cùng Carvajal và Marcelo ở hai cánh. Trấn giữ khung thành của Real là Casillas.

Đây là trận đấu mà Real Madrid phải đến làm khách ở một sân vận động chưa tới 6.000 CĐV, SVĐ có sức chứa nhỏ nhất tại La Liga. Eibar sẽ phải chơi với 200% sức lực nếu muốn làm nên bất ngờ trước một Real Madrid đang có phong độ rất xuất sắc.

Eibar mới là những cầu thủ có cơ hội nguy hiểm đầu tiên ở phút thứ 4 với pha ngả bàn đèn của Manu nhưng đáng tiếc là lại không trúng bóng. Real Madrid sẽ phải chơi rất cảnh giác với những pha bóng phản công nhanh của đội chủ nhà. Trước trận đấu này HLV Ancelotti đã phát biểu Real Madrid vào thời điểm này rất giống với AC Milan vĩ đại trước đây của ông.

Cơ hội đầu tiên của Real Madrid diễn ra ở phút 16 với pha sút phạt bằng chân trái rất ấn tượng của G.Bale nhưng thủ thành Irureta đã bay người cản phá xuất sắc đưa bóng đi dội xà ngang. Cuối cùng bàn thắng cũng đến với các cầu thủ Real Madrid ở phút 24 sau pha lập công của James Rodriguez.

Ảnh minh họa

C.Ronaldo đã chơi rất xuất sắc với cú đúp bàn thắng vào lưới Eibar

Carvajal có pha đi bóng bên cánh phải và nhả bóng cho C.Ronaldo. Tiền vệ người Bồ Đào Nha có pha đưa bóng vào chuẩn xác để James Rodriguez có mặt đúng lúc đánh đầu thành bàn mở tỷ số 1-0 cho Real Madrid. Có được bàn thắng này, Real Madrid sẽ chơi với thế trận thoải mái và chủ động hơn.

Real Madrid vẫn cho thấy họ có lối chơi mềm mại nhưng luôn có được nhiều bàn thắng. Đây là bộ mặt hoàn toàn khác dưới thời HLV Mourinho. Gần như tất cả các cầu thủ Real Madrid đều đang có trạng thái tâm lý thi đấu rất tốt trong thời gian gần đây. Isco vẫn đang chơi rất tốt khi đá thay cho vị trí của Luka Modric.

Eibar cũng có cơ hội đáp trả với pha đối mặt thủ môn của Saul nhưng thủ thành Casillas đã cản phá thành công với pha chuồi bóng bằng chân. Trong những phút cuối của hiệp 1, tỷ số đã là 2-0 cho Real Madrid sau pha lập công của C.Ronaldo. Carvajal có pha trả bóng ngược trở lại cho C.Ronaldo và anh dứt điểm một chạm rất nhanh nâng tỷ số trận đấu lên 2-0. Đây là bàn thắng thứ 19 của C.Ronaldo tại La Liga mùa này. 

2-0 nghiêng về phía Real Madrid cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1. Một hiệp thi đấu xuất sắc của Carvajal và C.Ronaldo. Real Madrid sẽ có một hiệp 2 thi đấu dễ dàng khi khoảng cách đang rất an toàn.

Bước sang hiệp 2, phải đến phút 70 Real Madrid mới có được bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 nhờ công của Benzema. James Rodriguez là người chuyền bóng vào trong để Benzema dứt điểm thành bàn trong tình huống đối mặt thủ môn. Đây là bàn thắng thứ 7 của Benzema ở mùa giải này. Bàn thắng này có phần may mắn cho Real khi dường như bóng đã đi hết đường biên ngang. 

Phút 83 của trận đấu, tỷ số đã là 4-0 cho Real Madrid sau pha lập công của C.Ronaldo trên chấm 11m. Đây cũng là bàn thắng thứ 20 của C.Ronaldo ở La Liga mùa giải này. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Một chiến thắng dễ dàng như đá tập cho các cầu thủ Real Madrid. Tiếp tục là một màn trình diễn tuyệt vời của thầy trò HLV Ancelotti

Với chiến thắng này, Real Madrid tiếp tục có được vị trí đầu bảng La Liga sau vòng đấu thứ 12 và gây áp lực không nhỏ cho Barcelona trong cuộc đối đầu với Sevilla tiếp đó. Nếu sảy chân trước Sevilla thì cơ hội để bám đuổi Real Madrid trong các vòng đấu tiếp theo của Barca sẽ càng trở nên khó khăn.

Đội hình thi đấu 2 đội:

Ảnh minh họa


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc