Nhận Giày Vàng ở Real, CR7 quên đường về Man Utd

21:05, 06/11/2014
|

(VnMedia) - Ngay sau khi nhận danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu 2014, Cristiano Ronaldo đã từ bỏ ý định trở lại Anh khoác áo Man Utd.

Đầu mùa giải năm nay, do bất đồng với Chủ tịch Florentino Perez về chính sách chuyển nhượng, Cristiano Ronaldo đã đăng đàn hé lộ khả năng trở lại khoác áo Man Utd. Tuy nhiên, vào thời điểm này, ngôi sao người Bồ không còn ý định ấy, đặc biệt sau khi anh nhận danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu 2014.

Chiều tối qua (5/7), sau khi nhận danh hiệu đặc biệt này từ tay Chủ tịch Florentino Perez, Cris Ronaldo tỏ ra rất vui mừng. Anh khẳng định muốn tiếp tục gắn bó với “Kền kền” tới khi hết hạn hợp đồng và có thể lâu hơn thế.

Ảnh minh họa
Cris Ronaldo muốn gắn bó lâu dài với Real Madrid

“Tôi muốn hoàn thành bản hợp đồng hiện tại với Real Madrid, sẽ có hiệu lực tới năm tôi 33 tuổi. Sau đó, hãy cùng chờ xem họ có còn muốn sở hữu tôi hay không,” Ronaldo chia sẻ.

Thực tế, kể từ khi chuyển sang khoác áo Real Madrid, Cristiano Ronaldo đã sở hữu rất nhiều danh hiệu cá nhân của bóng đá thế giới. Trong đó, đáng chú ý có 1 Quả bóng Vàng, 2 Chiếc giày Vàng châu Âu. Năm nay, CR7 cũng là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2014. Đó có thể là lý do khiến ngôi sao người Bồ muốn tiếp tục khoác áo Real thay vì trở lại Man Utd, đội bóng đang gặp quá nhiều khó khăn thời hậu Sir Alex.

“Tôi thích các giải thưởng cá nhân và luôn nỗ lực hết mình để hướng tới nó. Với tôi, đây giống như Chiếc giày Vàng đầu tiên vậy. Tôi muốn chia sẻ nó với những ai đã ủng hộ tôi kể từ ngày đầu tiên tôi cập bến Real Madrid. Tôi vẫn còn nhiều năm hợp đồng với Real nên sẽ tiếp tục cống hiến. Tôi rất hạnh phúc ở đây”, ngôi sao người Bồ nói thêm.

Đây là lần thứ 3 Cristiano Ronaldo giật giải Chiếc giày Vàng châu Âu. Trước đó, anh từng 2 lần nâng cao danh hiệu này vào các năm 2011 (Real Madrid – 40 bàn) và 2008 (Man Utd – 31 bàn).

Ở mùa giải năm nay, Cristiano Ronaldo đang có phong độ rất cao. Anh đã ghi tổng cộng 22 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có tới 17 bàn tại La Liga. Đây cũng là cầu thủ có số bàn thắng nhiều nhất tại 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.


Hoàng Ngọc - (Marca)

Ý kiến bạn đọc