M.U đón tin vui hậu đại chiến Arsenal

19:15, 24/11/2014
|

(VnMedia) - Sau khi hạ gục Arsenal ngay tại Emirates, Man Utd đã đón nhận tin vui về tình hình nhân sự. Đó là sự trở lại của tiền đạo Radamel Falcao sau thời gian dài dưỡng thương.

Mặc dù thiếu vắng khá nhiều trụ cột vì chấn thương song Man Utd vẫn đánh bại Arsenal ngay tại Emirates với tỉ số 2-1. Chiến thắng này đã giúp Quỷ đỏ vượt qua Pháo thủ, chiếm vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Sau trận đấu này, HLV Van Gaal lại đón tin vui về tình hình nhân sự khi tiền đạo Falcao đã trở lại tập luyện.

Ảnh minh họa
Falcao đã sẵn sàng tái xuất trong màu áo Man Utd

Cụ thể, trên mạng xã hội Twitter, Falcao đã đăng tải bức ảnh luyện tập cùng dòng thông báo: “Tôi đã trở lại luyện tập 100% và sẵn sàng giúp đội bóng trong những trận đấu sắp tới”.

Sự trở lại của Falcao là một tin vui đối với Man Utd, trong bối cảnh đội bóng đang trải qua một đợt khủng hoảng nhân lực vì chấn thương. Tính từ đầu mùa tới nay, đã có 40 ca chấn thương xảy ra với các cầu thủ của sân Old Trafford.

Hơn nữa, trong giai đoạn Falcao nghỉ dưỡng thương, hàng công Man Utd thi đấu khá mờ nhạt, đặc biệt là tiền đạo Robin van Persie. Bởi vậy, sự có mặt của “Mãnh hổ” chắc chắn sẽ mang tới cho HLV Van Gaal thêm nhiều sự lựa chọn trong các trận đấu tới.

Radamel Falcao đã vắng mặt từ đầu tháng 10 cho tới nay vì chấn thương. Anh thậm chí còn vẫn chưa lần nào thi đấu trọn vẹn 90 phút cho Quỷ đỏ. Lần gần nhất Falcao ra sân trong màu áo M.U là ở trận hòa 2-2 trước West Brom hôm 20/10. Kể từ khi đầu quân cho đội bóng, anh mới chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng tại Premier League.

Tuy vậy, với thể hình, thể lực tốt, Falcao đã mang tới cho Man Utd lối chơi tấn công khá mạnh mẽ. Anh là 1 trong những quân bài được HLV Van Gaal đánh giá rất cao trong thế trận bế tắc của Man Utd.

Nếu không có gì thay đổi, chân sút người Colombia sẽ tái xuất ở trận tiếp Hull City vào ngày 29/11 tới của Man Utd.


Hoàng Ngọc - (SportMail)

Ý kiến bạn đọc