Man City sẵn sàng bán Yaya Toure!

13:56, 08/11/2014
|

(VnMedia)- Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Pogba của Juventus hoặc Ross Barkley của Everton để thay thế cho Yaya Toure trong thời gian tới. Phong độ đi xuống của Yaya Toure là nguyên nhân chính khiến Man City muốn bán anh đi.

Theo thông tin đăng tải từ báo chí Anh, tương lai của Yaya Toure sẽ không còn được đảm bảo tại sân Eithad. Nhiều khả năng tiền vệ người Bờ Biển Ngà sẽ phải tìm bến đỗ mới trong mùa hè năm sau. Man City đang lên kế hoạch sẽ chiêu mộ một trong hai tiền vệ đó là Pogba của Juventus và Ross Barkley của Everton. Mức giá chuyển nhượng của Pogba vào thời điểm này vào khoảng 33 triệu Euro trong khi đó Ross Barkley là 25 triệu Euro.

Ảnh minh họa

Ross Barkley và Pogba đang lọt vào tầm ngắm của Man City

Về phía Yaya Toure, anh đang có phong độ rất kém cỏi. Sự thất vọng của các CĐV càng lớn hơn khi anh phải nhận thẻ đỏ trong trận thua 1-2 của Man City trước CSKA Moscow tại Champions League giữa tuần qua. Sau trận thua này, Man City đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi giải đấu danh giá nhất châu Âu ngay từ vòng bảng và thậm chí có thể lỡ luôn suất dự Europa League. 

Một bầu không khí ảm đạm đang bao trùm tại Etihad. Trong trận đấu gặp AS Roma tại vòng 3 Champions League, sân Etihad còn thừa tới hơn 8.000 chỗ. Ở trận đấu trước CSKA Moscow vào giữa tuần, sân chỉ được lấp đầy bởi chính sách bán vé mua 2 tặng 1 của đội bóng.


Man City đang thể hiện bộ mặt kém cỏi tại Champions League. Trên sân nhà Eithad, họ mới chỉ có được 2 chiến thắng sau 9 trận đấu ở mặt trận này. Đó là chiến thắng trước Viktoria Plzen và chính CSKA ở vòng bảng mùa trước. 


Chính Nghĩa - Daily Mail

Ý kiến bạn đọc