Iker Casillas được yêu mến trở lại tại Real Madrid

10:00, 08/11/2014
|

(VnMedia)- Iker Casillas đã lấy lại được niềm tin nơi các CĐV Real Madrid sau những trận đấu ấn tượng trong thời gian qua. Điểm nhấn cho sự trở lại của Iker đó chính là chiến thắng của Real trước Barca trong trận Siêu kinh điển.

Người hâm mộ Real Madrid nói riêng và Tây Ban Nha nói chung đã có quãng thời gian đánh mất niềm tin vào Iker Casillas sau khi anh mắc những sai lầm tại La Liga và vòng loại Euro 2016. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi sau khi Iker Casillas chỉ để lọt lưới 2 bàn trong 8 trận đấu gần nhất cùng Real Madrid. Tỷ lệ để lọt lưới của Casillas là 0,25 bàn/trận.

Ảnh minh họa

Pha cứu thua của Casillas trong trận đấu gặp Barcleona

Các CĐV Real Madrid đã phải dành những tràng pháo tay khen ngợi cho Casillas sau trận đấu mà Real Madrid đánh bại Liverpool với tỷ số 1-0 tại Bernabeu vừa qua. Tuy nhiên, đó không phải là trận đấu ấn tượng nhất của Casillas. Mọi con mắt thiện cảm chỉ trở lại sau trận thắng 3-1 của Real trước Barcelona. 

Khoảnh khắc tuyệt vời của Casillas diễn ra ở phút 22 trong trận đấu đó. Casillas đã có pha cứu thua xuất thần bằng đầu gối sau tình huống đệm bóng cần thành tưởng chừng như đã thành bàn của Messi. Khi đó Real đang bị dẫn 0-1. Nếu đó là tình huống thành bàn cho Barca thì chắc chắn Real sẽ vỡ trận và không biết chừng Real sẽ không còn được mạnh mẽ và thăng hoa như bây giờ.

Trong giai đoạn đầu mùa giả này, Iker Casillas không thường xuyên có được những tràng pháo tay từ người hâm mộ. Thay vào đó là những tiếng la ó và huýt sáo. Tuy nhiên, Casillas cũng chia sẻ rằng mỗi khi các CĐV không ủng hộ anh, anh lại càng tập trung tập luyện để đáp lại sự tin tưởng của HLV Ancelotti.

Theo thống kê của tờ AS, Casillas thực hiện 25 pha cứu thua ở La Liga mùa giải này với độ chính xác là 73,53% (trong đó có 12 pha cứu thua ở trong vòng cấm). Ở mặt trận Champions League, Casillas đã thực hiện 10 pha cứu thua với độ chính xác là 83,33% trong 4 trận (3 trong số đó được thực hiện trong vòng cấm). Nếu tiếp tục duy trì phong độ như vậy, chắc chắn sự tin yêu của các CĐV dành cho Casillas sẽ ngày càng lớn hơn sau từng trận đấu.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc