HLV Del Bosque tìm người kế thừa Casillas

13:23, 01/11/2014
|

(VnMedia)- Gánh nặng về tuổi tác của Casillas là điều mà HLV Del Bosque đang lo lắng. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã khẳng định ông đang tìm một thủ môn mới đủ khả năng thay thế thủ thành đang chơi cho Real Madrid.

Casillas đã có những giây phút huy hoàng cùng với đội tuyển Tây Ban Nha khi giành được 2 chức vô địch EURO 2008 và 2012 đồng thời 1 lần lên ngôi World Cup 2010. Tuy nhiên, vào thời điểm này, Casillas không nhận được sự ủng hộ từ các cổ động viên của Real Madrid nói riêng và Tây Ban Nha nói chung sau những khởi đầu không thuận lợi đầu mùa giải.

Ảnh minh họa

Gánh nặng tuổi tác đang đè nặng lên vai Casillas

Thêm vào đó là gánh nặng tuổi tác cũng là điều mà HLV Del Bosque đang e ngại về anh. Ngoài ra, sự xuất sắc của thủ thành De Gea tại Man Utd cũng khiến cho vị trí của Casillas đang lung lay dữ dội. HLV Del Bosque cũng chia sẻ thẳng thắn về tương lai của Casillas :"Chúng tôi đang tìm một sự thay thế xứng đáng cho Casillas. Vấn đề về tuổi tác sẽ khiến Casillas không còn thi đấu thêm được lâu nữa".

Trong khi đó, tại Real Madrid Casillas đang bị so sánh nhiều với Keylor Navas. Đã có nhiều cổ động viên Real mong muốn Keylor Navas bắt chính thay cho Casillas ở cả La Liga và Champions League. Keylor Navas vừa được bầu chọn là Thủ môn hay nhất Liga mùa trước. Đó là một phần thưởng xứng đáng dành cho Navas khi anh đã có một mùa giải thành công cùng Levante

Trong 37 lần bắt cho Levante ở Liga mùa trước, thủ môn người Costa Rica đã có 16 trận giữ sạch lưới. Anh cũng là thủ môn có nhiều pha cứu thua nhất mùa giải 2013-14 với 160 lần. Đáng tiếc là tại Real Madrid, anh mới ra sân đúng 1 lần.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc