C.Ronaldo có trận đấu thứ 700 trong sự nghiệp

13:26, 01/11/2014
|

(VnMedia)- Trận đấu gặp Granada sẽ là cột mốc đáng nhớ dành cho C.Ronaldo. Anh sẽ có trận đấu thứ 700 cho riêng mình khi ra sân cùng các đồng đội tại Real và chắc chắn C.Ronalo rất khao khát ghi bàn để ghi dấu sự kiện này.

Bản hợp đồng giữa C.Ronaldo và Real Madrid có thời hạn đến mùa hè năm 2018. Khi đó C.Ronaldo sẽ bước sang tuổi 33. Nếu tính trung bình 50 trận trong một mùa giải thì khi kết thúc thời hạn hợp đồng này, C.Ronaldo có thể vươn tới con số 900 trận đấu cho riêng mình khi thi đấu Real Madrid.

Ảnh minh họa

C.Ronaldo sẽ có trận đấu thứ 700 trong sự nghiệp vào đêm nay

Trong 699 trận đã qua trong sự nghiệp của mình, C.Ronaldo đã có được 447 bàn thắng, trung bình 0,63 bàn/trận. Đây là hiệu suất ghi bàn rất tốt của C.Ronaldo khi anh luôn có được phong độ cao ở mọi đội bóng anh khoác áo. Khi còn chơi cho Sporting Lisbon, C.Ronaldo có được hiệu suất 0,16 bàn/trận. Tại Man Utd anh có được hiệu suất 0,4 bàn/trận và tại Real Madrid anh có được 1,05 bàn/trận. Ở đội tuyển Bồ Đào Nha là 0,43 bàn/trận.

Mùa giải này, C.Ronaldo đang ghi dấu những kỷ lục mới. Anh đang dẫn đầu danh sách Pichichi với 16 bàn (21 bàn ở mọi mặt trận). C.Ronaldo đang có nhiều cơ hội để giành được Chiếc Giày Vàng mùa giải này. Đối đầu với Granada đêm nay, nhiều khả năng C.Ronaldo sẽ tiếp tục thăng hoa để giúp Real Madrid có được 3 điểm quan trọng. 

Granada đã không biết đến mùi chiến thắng 5 trận đấu liên tiếp vừa qua (4 thua, 1 hòa) và bị đánh giá kém hơn về mọi mặt so với Real Madrid. Thầy trò HLV Ancelotti đang có thành tích toàn thắng 10 trận gần đây. Từ Liverpool (Champions League) đến Barca, Villarreal…, tất cả đều bị khuất phục trước sức mạnh hủy diệt của Real Madrid.

Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc