Công Vinh tự tin trả lời phỏng vấn báo Mỹ

19:18, 24/11/2014
|

(VnMedia) - Tiền đạo số một Việt Nam tự tin trả lời toàn bộ câu hỏi của phóng viên kênh truyền hình Mỹ mà không cần phiên dịch viên hỗ trợ xung quanh giải AFF Cup 2014.

Không được đá chính tại AFF Cup 2014, tiền đạo Lê Công Vinh vẫn là ngôi sao số một của đội tuyển Việt Nam vào lúc này. Chân sút có tổng trị giá chuyển nhượng một triệu USD là số ít trụ cột còn sót lại từ đội hình vô địch AFF Cup 2008.

Trong trận ra quân AFF Cup 2014 hôm 22/11, tiền đạo người Nghệ An còn có bàn thắng đẹp mắt sau khi vào sân từ ghế dự bị. Chân sút sinh năm 1985 lập tức được kênh truyền hình Fox Sports (Mỹ) mời phỏng vấn một tiếng đồng hồ trong buổi sáng 24/11, tại khách sạn đội tuyển đóng quân.

Ảnh minh họa

Công Vinh tự tin trả lời hãng truyền hình Mỹ bằng thứ tiếng Anh lưu loát. Ảnh: VNN

Tiền đạo xứ Nghệ khiến phóng viên Mỹ ngạc nhiên, khi sử dụng tiếng Anh lưu loát, không cần phiên dịch trong suốt quá trình trả lời phỏng vấn. Ở đội tuyển Việt Nam hiện tại, anh là cầu thủ duy nhất có thể dùng tiếng Anh tự tin trả lời phỏng vấn báo chí quốc tế như thế.

Bên cạnh đó, Công Vinh đã đưa ra những nhận định về các đối thủ đang tranh tài tại giải, cũng như những câu chuyện của bản thân anh qua trận đấu đầu tiên. Công Vinh chia sẻ AFF Cup 2014 là giải đấu cuối cùng trong sự nghiệp. Dù không được đá chính, Công Vinh vẫn sẵn sàng để thể hiện mình mỗi khi vào sân. Chân sút vừa chuyển về chơi B.Bình Dương cũng chia sẻ giai đoạn sang Leixoes (Bồ Đào Nha; 2010) và Consadole Sapporo (Nhật Bản; 2013) chơi bóng trong cuộc phỏng vấn này.

Tiết lộ của chân sút này với Fox Sports là đoạt chức vô địch giải năm nay để làm quà cưới cho ca sĩ Thủy Tiên - trước lễ cưới tổ chức ngày 28/12/2014 tại TP HCM.


Đức Thọ

Ý kiến bạn đọc