Bị CĐV ghẻ lạnh, Wenger vẫn quyết sống chết cùng Arsenal

14:42, 30/11/2014
|

(VnMedia) - Chứng kiến thái độ tiêu cực của CĐV Arsenal trong trận đấu với West Brom, HLV Wenger tuyên bố ông không có ý định từ chức và sẽ tiếp tục sống chết cùng “The Gunners”.
 

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa
CĐV Arsenal đòi HLV Wenger từ chức!


Arsenal vừa có chiến thắng quan trọng trước West Brom để leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Thế nhưng điều đó không đủ khiến các CĐV “The Gunners” cảm thấy hài lòng. Bằng chứng là trong suốt trận đấu trên khán đài tại Hawthorns, một nhóm CĐV đội khách đã liên tục trưng biểu ngữ đòi ông Wenger phải từ chức.
 
 “Cảm ơn ông Wenger vì những ký ức đẹp nhưng đã đến lúc nói lời tạm biệt”. “Đã quá đủ rồi, Wenger mời ông đi cho”. 2 trong số những biểu ngữ tại Hawthorns đủ nói lên tâm trạng và sự thất vọng của CĐV với thành tích của Arsenal trong những năm gần đây.
 
Có được danh hiệu đầu tiên sau gần 1 thập kỷ chờ đợi (FA Cup) nhưng Arsenal lại đang tụt lại quá xa trong cuộc đua tại Ngoại hạng Anh. Hiện tại sau 13 vòng đấu, Arsenal mới có 20 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea tới 13 điểm.
 
Phản ứng trước sự giận dữ của CĐV Arsenal, HLV Wenger tuyên bố ông sẽ không đầu hàng và tiếp tục gắn bó với “pháo thủ”. “Tôi luôn nỗ lực hết mình vì Arsenal, đội bóng mà tôi yêu mến. Arsenal là một tập thể đoàn kết từ các cầu thủ tới BHL. Tôi sẽ tiếp tục công việc của mình như nhiều năm qua”.
 
Trước những chỉ trích về trận đấu với West Brom, HLV người Pháp thừa nhận, Arsenal đang gặp vấn đề ở khâu dứt điểm. “Nhìn chung toàn đội đã chơi tốt ở trận gặp West Brom. Có điều là các cầu thủ đều không tận dụng được tối đa số cơ hội mà mình có. Đó là vấn đề về khả năng dứt điểm mà Arsenal cần sớm cải thiện”.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc