Bất mãn với HLV Wenger, "sao" Đức đòi rời Arsenal

19:19, 24/11/2014
|

(VnMedia) - Không hài lòng với “kiếp dự bị” ở Arsenal, Lukas Podolski một lần nữa đánh tiếng đòi rời Emirates.

Trong phiên chợ Hè vừa qua, HLV Arsene Wenger đã mua thêm 2 ngôi sao tấn công nữa là Alexis Sanchez và Danny Welbeck. Tình thế ấy khiến cơ hội ra sân của Lukas Podokski ngày càng ít hơn.

Thực tế, kể từ đầu mùa tới nay, Podolski mới chỉ có 7 lần ra sân, nhưng chưa một lần đá chính ở Premier League hay Champions League. Anh chủ yếu ra sân từ ghế dự bị trong những phút cuối khi Arsenal cần câu giờ hoặc tìm kiếm bàn thắng quyết định.

Ảnh minh họa
Podolski trong cảnh ăn mừng cúp FA mùa trước với HLV Wenger

Bởi vậy, ngôi sao tấn công người Đức tỏ ra khá bực tức trước cách đối xử thiếu công bằng của HLV Arsene Wenger. Anh khẳng định sẽ có cuộc nói chuyện thẳng thắn với Giáo sư để tìm câu hỏi cho tương lai.

"Tôi yêu London và yêu đội bóng này tuy nhiên tình cảnh hiện tại là không thể chịu đựng được. Tôi không phải là một người suốt ngày ngồi trên băng ghế dự bị để pha trò. Tôi muốn có một sự công bằng hơn vì thế tôi sẽ nói chuyện với Wenger”, Lukas Podolski chia sẻ.

Podolski gia nhập Arsenal từ Cologne vào mùa Hè năm 2012. Trong 3 mùa giải khoác áo Pháo thủ, Polski đã có 29 bàn thắng sau 75 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đó là con số không tồi nhưng ngôi sao người Đức không phải mẫu tiền vệ công được HLV Wenger tin tưởng.

Bởi vậy, trong mùa giải năm nay, chiến lược gia người Pháp thường giao hành lang trái cho Cazorla, Ozil và Sanchez, trong khi Podolski liên tục phải ngồi dự bị. Khi trở về đội tuyển Đức, Polski cũng được HLV Joachim Low khuyên rời Arsenal để có cơ hội ra sân thường xuyên.

Rất có thể trong phiên chợ tháng 1 sắp tới, Podolski sẽ rời Arsenal để tìm kiếm bến đỗ mới. Hiện tại, đã có 3 đội bóng sẵn sàng chi ngân sách chiêu mộ ngôi sao người Đức là Atletico Madrid, Juventus và Inter Milan.


Hoàng Ngọc - (SportMail)

Ý kiến bạn đọc