Barca thua sốc, Enrique nổi cơn thịnh nộ!

08:53, 02/11/2014
|

(VnMedia) - HLV người Tây Ban Nha không còn giữ được bình tĩnh khi chứng kiến đội nhà bại trận ngay trên sân Nou Camp trước đối thủ yếu hơn Celta Vigo.

 Ảnh minh họa

 HLV Enrique không hiểu chuyện gì đang xảy ra cho đội bóng của mình


 

Rạng sáng nay (2/11), Barcelona đón tiếp Celta Vigo trên sân nhà Nou Camp với quyết tâm lấy lại thể diện sau trận thua tức tưởi trước Real Madrid. Đội chủ nhà liên tục dồn ép đối thủ và tạo ra hàng tá cơ hội, thế nhưng các ngôi sao của Barcelona đều không thể dù chỉ một lần đánh bại được thủ thành Sergio Alvarez bên phía đội khách. Trận đấu này, Messi và Neymar có tới 4 lần đưa bóng đi trúng cột dọc và xà ngang Celta Vigo.
 
Bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, Barcelona đã phải trả giá. Ngay đầu hiệp 2, Joaquin Larrivey bất ngờ chọc thủng lưới của đội chủ nhà. Bị dẫn bàn, Barcelona nỗ lực dồn lên tấn công nhưng tất cả đều không đem lại kết quả như mong muốn.
 
Thua trận thứ 2 liên tiếp chỉ trong vòng 1 tuần, Barcelona tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng sau Real Madrid và Atletico Madrid. Thậm chí chưa chắc Barcelona có thể giữ được vị trí này khi Sevilla có số điểm tương tự (22) chưa thi đấu ở vòng 10 La Liga.
 
Phát biểu sau trận đấu, HLV Enrique tỏ ra vô cùng bực bội. “Chúng tôi có tới 19 pha dứt điểm nguy hiểm, 9 cú sút trúng đích, 4 lần bóng tìm tới xà ngang, cột dọc. Bóng dường như không chịu vào lưới cho dù toàn đội đã thi đấu nỗ lực”.
 
Chiến lược gia này khẳng định ông không lo lắng khi Barcelona thua trận. Điều khiến ông bực bội chính là việc không thể giành chiến thắng. “Tôi thích thái độ thi đấu của các cầu thủ nhưng không thể hiểu nổi vì sao chúng tôi không thể giành chiến thắng với số cơ hội và thế trận tốt như vậy”.
 
Kể từ tháng 5/2009 tới nay, đây mới là lần đầu tiên Barcelona để thua 2 trận liên tiếp tại giải La Liga. “Trận thua đau đớn này chắc chắn sẽ khiến nhiều người hoài nghi về sức mạnh của Barcelona. Điều chúng tôi phải làm vào lúc này là cùng nhau vượt qua sức ép để đưa đội bóng trở lại quỹ đạo chiến thắng”.
 
Giữa tuần này, Barcelona sẽ có chuyến làm khách trên sân của Ajax tại Champions League, trước khi trở lại La Liga để đối đầu với Almeria.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc