Arsenal đón Giroud trở lại, M.U mất Falcao

18:51, 21/11/2014
|

(VnMedia) - Trước cuộc tiếp đón Man Utd, Arsenal đã chào đón sự trở lại của Giroud. Trong khi đó, Quỷ đỏ tiếp tục thiếu vắng tiền đạo Radamel Falcao.

Do dính chấn thương mắt cá khá nặng ở trận hòa Everton hồi tháng 8, Olivier Giroud đã phải nghỉ thi đấu 3 tháng. Theo chẩn đoán ban đầu, chân sút người Pháp chỉ có thể thi đấu trở lại vào đầu năm 2015. Tuy nhiên, do ca chấn thương bình phục nhanh hơn dự kiến, Giroud đã kịp trở lại và có thể ra sân trong trận đại chiến với Man Utd vào đêm mai.

Ảnh minh họa
Giroud có thể ra sân ở đại chiến Man Utd đêm mai

Đó là thông tin được HLV Arsene Wenger xác nhận trước cuộc tiếp đón Man Utd. Cụ thể, theo Giáo sư, Giroud và Arteta đã ở trong tình trạng sẵn sàng.

“Chúng tôi đã xác định tâm lý không thể có sự phục vụ của Giroud trước thời điểm năm mới. Nhưng cậu ấy đã bình phục nhanh hơn 1 tháng so với dự định.  Đây quả thực là một tin vui cho Arsenal”, HLV Wenger chia sẻ.

Sự trở lại của Giroud có ý nghĩa rất quan trọng với Arsenal bởi đội bóng này đang gặp nhiều khó khăn trên hàng công. Trong giai đoạn Giroud dưỡng thương, Welbeck là người được HLV Wenger trao cơ hội đá trung phong. Tuy nhiên, ở Premier League mùa này, cựu tiền đạo M.U mới chỉ có được 2 bàn thắng.

Trong khi Arsenal đón tin vui về lực lượng thì Man Utd lại gặp tổn thất khá lớn trước chuyến viếng thăm Emirates. Ngoài ca chấn thương mới của Daley Blind, Quỷ đỏ còn tiếp tục thiếu vắng Radamel Falcao ở trận gặp Arsenal đêm mai.

Falcao chấn thương từ ngày 20/10 và tuần trước đã trở lại tập luyện cùng đồng đội nhưng vận đen lại đeo bám anh một lần nữa. HLV Van Gaal cho biết ít nhất 2 tuần nữa Falcao mới có thể trở lại. Như vậy, ngoài cuộc đối đầu Arsenal, tiền đạo người Colombia sẽ vắng mặt ở các trận gặp Hull City (ngày 29/11), Stoke City (2/12), và Southampton (6/12). Theo dự kiến, anh có thể trở lại ở trận đại chiến với Liverpool ngày 13/12.

May cho Man Utd là ở chuyến viếng thăm Bắc London đêm mai, họ đã chào đón sự trở lại của bộ đôi David De Gea và Angel Di Maria, những người vừa dính chấn thương trong loạt trận giao hữu quốc tế.


Hoàng Ngọc - (SportMail)

Ý kiến bạn đọc