Tiền đạo xuất sắc nhất La Liga 2013/14: Không có Messi

12:52, 18/10/2014
|

(VnMedia)- Trong danh sách 3 ứng viên của danh hiệu tiền đạo xuất sắc nhất La Liga mùa giải trước đã không có mặt Messi thay vào đó là C.Ronaldo, Diego Costa và Vela.

Mùa giải trước, C.Ronaldo đã có danh hiệu Pichichi khi cầu thủ người Bồ Đào Nha ghi được 31 bàn thắng. Diego Costa của Atletico Madrid có được 27 bàn, Vela của Real Sociedad có được 16 pha lập công. Đây là ba cái tên cuối cùng để chọn ra tiền đạo xuất sắc nhất La Liga 2013/14. Giải thưởng này sẽ được trao vào ngày 27/10 tới đây.

Ảnh minh họa

C.Ronaldo là ứng cử viên nặng ký cho tiền đạo xuất sắc nhất La Liga 13/14

Trong khi đó, ở danh hiệu tiền vệ xuất sắc nhất đó là 3 cái tên Iniesta, Rakitic và Koke. Bất chấp việc Barca không giành được danh hiệu nào, Iniesta vẫn lọt vào danh sách đề cử của Ban tổ chức La Liga với 7 pha kiến tạo và 3 pha lập công. Anh đã góp phần giúp Barcelona cán đích ở vị trí thứ hai mùa trước tại La Liga, kém Atletico Madrid đúng 1 điểm.

Ivan Rakitic đã trở thành cầu thủ nổi bật nhất của Sevilla mùa trước. Anh ghi 12 bàn thắng và thực hiện 10 pha kiến tạo trong 34 trận đấu ở La Liga mùa giải trước. Sự xuất sắc của Rakitic đã giúp Sevilla có được vị trí thứ 5 cuối mùa giải và có suất sự Europa League ở mùa thứ 2. Mùa giải này, Rakitic đã chính thức về chơi cho Barcelona.

Cuối cùng, Koke được xem là ứng cử viên nặng kí nhất cho danh hiệu Tiền vệ xuất sắc nhất La Liga mùa trước. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã góp phần giúp Atletico Madrid giành chức vô địch La Liga với 12 pha kiến tạo và 6 bàn thắng. 

Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc