Thực hư thói nghiện sex trước trận đấu của Balotelli!

08:14, 18/10/2014
|

(VnMedia) - “Siêu quậy” Balotelli vừa lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng, anh luôn lên giường với người tình để lấy cảm hứng thi đấu chỉ 3,4 tiếng đồng hồ trước giờ bóng lăn!

 Ảnh minh họa

 Balotelli luôn cặp kè với những chân dài nóng bỏng


Kể từ khi trở lại Anh thi đấu cho CLB Liverpool, Mario Balotelli đã bớt quậy phá và gây rắc rối cho đội bóng cả trong lẫn ngoài sân cỏ như thời còn thi đấu cho Man City.
 
Tuy nhiên, đường tình duyên của tiền đạo này lại “phát” trông thấy. Liên tục có những tin đồn về việc Balotelli cặp kè với nữ CĐV Liverpool, siêu mẫu Playboy Tabby Brown hay qua lại với một chân dài tuổi teen…
 
Chưa rõ thông tin trên đúng hay sai nhưng có điều ai cũng thấy đó là phong độ của Balotelli đã suy giảm đáng kể. Được kỳ vọng sẽ thay thế xứng đáng vị trí do Luis Suarez để lại nhưng tới nay Balotelli mới chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng cho “The Kop” ở trận đấu với CLB Ludogorets tại vòng bảng Champions League.
 
Trong buổi trả lời phỏng vấn tờ tạp chí thể thao Anh, Balotelli đã phủ nhận thông tin này. “Nhiều người cho rằng tôi có thói quen sex trước trận đấu để có động lực thi đấu. Đó là tin đồn nhảm. Bạn tin tôi đi vì chẳng cầu thủ nào đủ thể lực để thi đấu sau khi đã vắt kiệt sức ở trên giường. Tin đồn này khiến tôi rất buồn cười”.
 
Cũng the Balotelli, anh giờ đã trưởng thành hơn và không còn dính líu tới những chuyện không hay ho bên lề sân cỏ như trước. “Tôi đã quen với việc những gì báo chí Anh thêu dệt sau thời gian thi đấu cho Man City. Sẽ không còn những trò quậy phá nữa đơn giản vì tôi chỉ muốn tập trung thi đấu cho tốt. Nhiều người đã quen với hình ảnh và bài viết xấu về tôi. Đó là vì họ chỉ đón nhận thông tin một chiều từ truyền thông và báo chí”.
 
Tiền đạo người Italia này cũng khẳng định, một trong những lý do anh lựa chọn sống ở ngoại ô là để có thời gian thư giãn, tránh những chuyện không hay. “Tôi muốn sống ở ngoại ô để có thể thư thái sau mỗi trận đấu. Tôi hy vọng mình sẽ sớm ghi bàn trở lại cho Liverpool. Đó là cách duy nhất để mọi người chú ý đến tôi nhờ thành tích thi đấu chứ không phải những chuyện tầm phào như trước”.
 
Nhận xét về HLV Rodgers, Balotelli tin tưởng cá tính mạnh mẽ của ông thày sẽ giúp anh có được thành công với Liverpool. “Tính cách của HLV Rodgers thực sự hữu ích với đội bóng và cá nhân tôi. Dù nghiêm khắc nhưng ông ấy luôn rộng lòng, sẵn sàng trò chuyện và giúp đỡ mọi người”.


Minh Quang - (Mail, ESPN)

Ý kiến bạn đọc