Podolski không còn đủ kiên nhẫn với Arsenal

06:15, 18/10/2014
|

(VnMedia)- Không có được vị trí chính thức trên hàng công của Arsenal, Podolski bày tỏ mong muốn sẽ được tạo điều kiện để chơi cho một đội bóng khác trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.  

Trong giai đoạn đầu của mùa giải, Podolski gần như không được HLV Wenger sử dụng. Tiền vệ người Đức chỉ có được 3 trận ra sân từ băng ghế dự bị. Trước khi mùa giải này diễn ra, Podolski không phải là ưu tiên hàng đầu của Wenger cho đội hình của Arsenal. Điều này càng trở nên rõ ràng hơn khi Arsenal mua về Alexis Sanchez từ Barcelona.

Ảnh minh họa

Podolski muốn chia tay Arsenal trong năm tới

Thêm vào đó là sự có mặt của Welbeck càng làm cho khả năng ra sân của Podolski trở nên mong manh. Ở độ tuổi 29 đang đạt tới độ chín trong sự nghiệp thi đấu, Podolski hiểu rõ rằng mình cần phải ra sân nhiều hơn để có cơ hội triệu tập vào đội tuyển Đức chuẩn bị cho Euro 2016. Nếu cứ tiếp tục gắn bó với Arsenal, Podolski sẽ không thể cạnh tranh với những tên tuổi khác của đội tuyển Đức.

Nhiều khả năng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, Podolski sẽ về chơi cho một đội bóng tại Serie A bởi Inter và Juventus đang muốn có sự phục vụ của anh. Giá trị chuyển nhượng của Podolski vào thời điểm này vào khoảng 19 triệu Euro và đó là mức giá hợp lý để Inter hoặc Juventus có thể mang về một cầu thủ tấn công chất lượng.

Kể từ khi về khoác áo Arsenal vào năm 2012, Podolski đã có 28 bàn thắng cho "Pháo thủ" và nhiều khả năng đây sẽ là mùa giải cuối cùng của anh tại sân Emirates. Một người đồng đội khác của anh là Ozil cũng có thể sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa khi có thông tin cho rằng HLV Wenger đang cân nhắc sẽ bán anh cho Bayern Munich.


Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc