Ngắm siêu phẩm “Rabona” tuyệt đẹp của Lamela!

09:10, 24/10/2014
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Argentina vừa có bàn thắng để đời trong trận đấu với CLB Asteras Tripolis, Hy Lạp tại vòng bảng Europa League.


Chỉ có được 2 điểm sau hai lượt đấu, Tottenham đặt quyết tâm giành chiến thắng trước đội bóng yếu Asteras Tripolis khi được chơi trên sân nhà White Hart Lane.
 
Tung ra đội hình mạnh nhất, Tottenham dễ dàng nắm cuộc chơi và đánh bại đối thủ với tỉ số đậm 5-1. Trong đó, cầu thủ Harry Kane lập một cú hattrick, 2 bàn còn lại do công của Lamela – tiền vệ đang chơi rất lên chân trong màu áo “Spurs”.
 
Trong một ngày chơi thăng hoa, Lamela chứ không phải Kane đã khiến sân White Hart Lane như nổ tung sau cú sút “Rabona” ngẫu hứng và cũng đầy kỹ thuật.
 
Phút 30 khi Tottenham đang dẫn trước đối thủ 1-0, Lamela nhận bóng từ đồng đội trước đám đông cầu thủ đối phương. Tiền vệ người Argentina tự tin tung ra cú sút vắt chéo chân vô cùng ấn tượng, đưa bóng găm thẳng vào góc cao khung thành.
 
Cú sút quá đẹp của Lamela không chỉ làm thủ thành Asteras Tripolis không kịp phản ứng mà còn khiến chính các đồng đội của anh sững sờ.
 
Phát biểu sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino cũng phản ngả mũ thán phục cậu học trò. “Đó là bàn thắng quá đẹp, không thể tin được. Không phải cầu thủ nào cũng có được một pha lập công kiểu như vậy trong sự nghiệp thi đấu của mình”.
 
Ông Pochettino cũng tiết lộ, Lamela thường xuyên tập luyện kiểu sút bóng như vậy. “Chỉ có những cầu thủ sở hữu kỹ thuật thượng thặng mới có thể ghi bàn như vậy”.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc