“Neymar mới” xác nhận khoác áo Arsenal

18:43, 30/10/2014
|

(VnMedia) - Wellington, tài năng trẻ có phong cách chơi bóng khá giống Neymar, đã xác nhận sẽ trở về khoác áo Arsenal kể từ mùa giải tới.

Wellington Silva là cầu thủ đã được Arsenal chiêu mộ từ Fluminense với mức giá 3,5 triệu bảng hồi tháng 1/2011. Tuy nhiên, do gặp rắc rối về vấn đề hộ chiếu, chân sút 21 tuổi này vẫn chưa đủ điều kiện khoác áo Arsenal.

Ảnh minh họa
Wellington sẽ trở lại Arsenal kể từ mùa giải tới

Trong khoảng thời gian đó, Wellington đã bị Arsenal đẩy sang Tây Ban Nha khoác áo Alcoyano, Ponferradina, Real Murcia và hiện tại là Almeria với các bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn. Hiện tại, anh đã được cấp quyền công dân Tây Ban Nha. Điều đó có nghĩa kể từ mùa giải tới, chân sút mang biệt danh “Neymar mới” đủ điều kiện trở lại Arsenal thi đấu như mong muốn của HLV Arsene Wenger.

Thông tin trên được chính Wellington Silva chia sẻ. Thậm chí, cầu thủ 21 tuổi này còn tỏ ra rất tự tin vào khả năng tỏa sáng trong màu áo Pháo thủ.

Đúng vậy! Tôi sẽ trở lại Arsenal kể từ mùa giải tới. Tôi sẽ rất vui nếu có thể trở thành một ngôi sao ở CLB như Arsenal. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để trở thành 1 cầu thủ vĩ đại”, Wellington chia sẻ.

Wellington là mẫu tiền vệ chạy cánh có tốc độ và kĩ năng xử bóng điêu luyện. Khi còn khoác áo Fluminense, anh từng được nhiều tờ báo Brazil ví von là “Neymar mới” của bóng đá xứ Samba. Không ai khác, chính HLV Arsene Wenger là người đã theo dõi Wellington và đưa cầu thủ này về Emirates hồi năm 2011.

Để có được Wellington với mức giá 3,5 triệu bảng ở thời điểm đó, Arsenal đã phải cạnh tranh khốc liệt với nhiều đại gia khác như Man Utd, Barca, Real Madrid hay Chelsea. HLV Wenger tỏ ra khá háo hức khi Wellington có thể trở lại Emirates từ mùa giải tới, thời điểm mà có khả năng ông sẽ nói lời chia tay với Lukas Podolski.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc